Công Nghệ

Thêm một lí do xuất sắc để bạn phải nóng lòng đợi iPhone 12

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Theo một báo cáo mới, iPhone 12 sẽ hoàn toàn có thể có viên pin lớn hơn so với những gì đã có trên thế hệ iPhone 11.

Những chiếc iPhone 2020 của Apple có thể sẽ được trang bị những mô-đun bảo vệ viên pin được tuỳ chỉnh lại theo hướng nhỏ và mỏng hơn kích thước hiện tại khoảng 50%, theo một nguồn tin đến từ trang thông tin Hàn Quốc The Elec.

Với thực tế này, Apple sẽ có thêm không gian bên trong thân máy để cải thiện các bộ phận, chắc năng khác. MacRumors đánh giá kích thước viên pin có thể tăng lên là một ví dụ dễ thấy nhất.

Cấu trúc linh kiện mới của ITM Semiconductor có thể giúp làm giảm kích thước một mô-đun gắn liền với pin, từ đó tại cơ hội để các nhà sản xuất tăng kích thước viên pin. (Ảnh: TM Semiconductor)

Báo cáo này đồng thời khẳng định mô-đun mới nói trên sẽ được một đối tác của Hàn Quốc có tên ITM Semiconductor cung ứng. Được biết, bảng mạch bảo vệ viên pin có chức năng hạn chế các tình trạng sạc pin quá mức mà người dùng có thể gặp phải. Trong một động thái khác, ITM Semiconductor hiện tại cũng là một đối tác cung ứng linh kiện cho Samsung cũng chiếc Samsung Galaxy S11.

Với xu hướng thông tin gần đây, iPhone 2020 đang thực sự trở thành một chiếc smartphone đáng được chờ đợi.

Apple được kì vọng sẽ cho ra mắt tới bốn chiếc iPhone cao cấp trong năm 2020, bao gồm một chiếc máy có màn hình 5,4 inch, hai chiếc máy có màn hình 6,1 inch và một chiếc máy có màn hình 6,7 inch. Cả bốn phiên bản này đều được kì vọng sẽ có màn hình OLED cùng với đó là hỗ trợ kết nối không dây 5G. Đáng chú ý, những chiếc iPhone 2020 được cho là sẽ có thiết kế với khung sườn máy vát phẳng thay vì bo cong như hiện tại, tương tự những gì từng xuất hiện những chiếc iPhone 4/4s. Phiên bản cao cấp nhất của chúng có thể có tới 6GB và bốn camera sau, bao gồm một cảm biến 3D ToF.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất