Công Nghệ

Thêm một bằng chứng cho thấy sức hút khủng khiếp của AirPods Pro

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Khi ra mắt ba năm trước và đón nhận không ít chê bai, có lẽ nhiều người sẽ cảm thấy bất ngờ về sức hút của AirPods thời điểm hiện tại.

Apple đang đẩy mạnh gấp đôi quá trình sản xuất chiếc tai nghe AirPods Pro để đạt mức 2 triệu đơn vị mỗi tháng, theo một báo cáo mới đây của Nikkei.

AirPods đời đầu ra mắt vào năm 2016 nhưng phải tới năm nay Apple mới làm mới nó bằng cách giới thiệu AirPods 2 hồi tháng 3 và AirPods Pro hồi tháng 10. (Ảnh: YouTube)

Apple ra mắt chiếc tai nghe AirPods Pro vào ngày 30/11 với giá 250 USD. So với AirPods 2, những chiếc tai nghe này có thiết kế mới, sở hữu tính năng kháng nước, chống ồn cùng chất lượng âm thanh được cải thiện. Được biết, Luxshare-ICT đang là đối tác Trung Quốc được Apple lựa chọn để sản xuất chiếc tai nghe này. Về phần mình, Apple từ chối đưa ra bình luận về thông tin nói trên.

Báo cáo này tiếp tục là một bằng chứng cho thấy những thành công khổng lồ mà AirPods đạt được, trong bối cảnh “gà vàng” iPhone không còn tăng trưởng mạnh như trước đây. Trong quý IV (năm tài chính), doanh thu từ những chiếc iPhone của Apple tiếp tục giảm 9% so với cùng kì năm trước.

Apple hiện đang chiếm quá bán thị phần tai nghe không dây toàn cầu, vượt xa các đối thủ như Samsung, theo CounterPoint Research. (Ảnh: YouTube)

Mảng dịch vụ và thiết bị đeo trong khi đó lại là một điểm sáng . Cụ thể, doanh thu từ các sản phẩm đeo, nhà thông minh và phụ kiện - nhóm sản phẩm bao gồm AirPods và Apple Watch - tăng trưởng hơn 50% so với cùng kì năm trước lên mức 6,5 tỉ USD. Tuần trước, Bloomberg nói rằng Apple đang kì vọng bán được 60 triệu đơn vụ tai nghe AirPods trong năm nay sau khi AirPods Pro đón nhận nhu cầu thị trường cao hơn kì vọng.

Apple không đưa ra những con số cụ thể về AirPods trong báo cáo hoạt động của mình. Song Tim Cook, CEO Apple, cho biết doanh số của chiếc tai nghe không dây này “liên tục đạt được những tầm cao mới”.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất