Công Nghệ

Thầy trò HLV Park Hang Seo lọt top tìm kiếm tại Hàn Quốc sau chiến thắng 'ba sao' trước Campuchia

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Đội tuyển Việt Nam đang thu hút nhiều sự quan tâm của truyền thông Hàn Quốc, trước đó là việc đài SBS phá lệ lần đầu mua bản quyền phát sóng AFF Cup 2018.

Sau chiến thắng 3 - 0 trước đội tuyển Campuchia trong trận đấu diễn ra tối qua trên sân vận động Hàng Đẫy, đội tuyển Việt Nam sẽ tiến vào bán kết AFF Cup 2018 với vị trí dẫn đầu bảng A. Những gì diễn ra ở thời điểm hiện tại cho thấy sức nóng của đội tuyển Việt Nam trong giải đấu năm nay rõ ràng đã vượt ra khỏi biên giới khu vực Đông Nam Á.

Theo công cụ theo dõi các xu hướng tìm kiếm đang nóng tại Hàn Quốc mang tên DataLab của cổng thông tin nổi tiếng quốc gia này Naver, ở nhóm tuổi người dùng từ 50 trở lên, từ khoá “베트남 축구” (tạm dịch: Bóng đá Việt Nam) đang nằm trong nhóm những từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất.

Trước đó, thầy trò ông Park Hang Seo cũng chứng minh được sức hút của mình tại Hàn Quốc khi nhà đài SBS đã “phá lệ” lần đầu mua bản quyền một giải đấu AFF Cup để phục vụ khán giả. Điều đáng nói là SBS sẽ chỉ thực hiện phát sóng trực tiếp các trận đấu có đội tuyển Việt Nam thi đấu. Trước đó, SBS cho biết hiện tại nhà đài này chỉ có kế hoạch phát sóng các trận vòng bảng. Trong trường hợp đội tuyển Việt Nam tiến sâu hơn, SBS sẽ tiếp tục sản xuất các chương trình đặc biệt liên quan đến đội tuyển Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất