Đúng 0 giờ ngày 23 tháng 8 (giờ địa phương), BTS đã chính thức tung ra clip “nhá hàng” cho MV “Idol”. Với hình tượng vừa hiện đại vừa truyền thống vừa thời trang cùng những bộ Hanbok đậm chất Hàn Quốc. Mặc dù mới chỉ là clip “nhá hàng”, thế nhưng đoạn video 41 giây của BTS vẫn gây sốt trên toàn thế giới. Tính đến thời điểm hiện tại, nó đã thu hút được trên dưới 16 triệu lượt xem, điều mà không nhiều nghệ sỹ có thể làm được.
Thế nhưng, có vẻ như với con số lượt xem thuộc dạng hàng “khủng” như thế này, các ARMY (cộng đồng người hâm mộ BTS) vẫn chưa hài lòng. Nhận thấy số lượt xem tăng lên không đúng như kì vọng, một người hâm mộ gửi thông điệp tới YouTube trên Twitter rằng “làm ơn đừng xoá lượt xem của chúng tôi” và đã bất ngờ nhận được phản hồi từ dịch vụ video lớn nhất hành tinh.
Theo đó, phía YouTube cho biết YouTube không thực hiện xoá lượt xem của các video, thay vào đó trong một vài giờ đầu sau khi video được tải lên hệ thống, dịch vụ này có thể giảm tốc hoặc thậm chí đóng băng lượt xem trong khi hệ thống đảm bảo tất cả các lượt xem đều có thật và hợp lệ. “Nhưng chúng tôi vẫn đếm từng lượt xem,” YouTube cho biết. Dịch vụ này cũng khẳng định sau khi các lượt xem chất lượng được đếm, việc cập nhật số lượng lượt xem sẽ diễn ra thường xuyên hơn.
Trong thời đại truyền thông đa phương tiện và Internet phát triển, các thông số như số lượng lượt xem hay lượt nghe cực kì quan trọng với người hâm mộ của nhiều nghệ sỹ bởi chúng là một con số trực quan thể hiện sức quan tâm của cộng đồng dành cho nghệ sỹ họ yêu mến. BTS vốn nổi tiếng là nhóm nhạc có hoạt động sôi nổi trên Internet hoặc các thông số ấn tượng trên các nền tảng xã hội. Mới đây, nhóm này đã có tuần thứ 57 liên tục đứng đầu bảng xếp hạng Social 50 của BillBoard, xô đổ mọi kỉ lục trước đó.