Công Nghệ

Thật tuyệt vời, gần 1 triệu trái tim yêu bóng đá xem U23 Việt Nam đè bẹp Thái Lan cùng lúc trên YouTube

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Đọi tuyển U23 Việt Nam vừa có chiến thắng 4-0 trước U23 Thái Lan. Đây là lần đầu tiên bóng đá Việt Nam thắng người Thái đậm nét đến vậy.

Được chơi trên sân nhà, có bàn thắng dẫn trước từ khá sớm trong khi đó lại có lợi thế hơn người, đội tuyển U23 Việt Nam với nhiều nhân tố mới dưới sự dẫn dắt của ông Park Hang Seo đã có chiến thắng ấn tượng trước U23 Thái Lan. Là trận đấu hấp dẫn giữa hai đội bóng mạnh nhất vòng loại bảng K U23 Châu Á 2020, không khó hiểu khi nó lại nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ đến vậy.

Trên kênh YouTube của NEXT SPORTS, ở thời điểm cuối trận đấu, bộ đêm của YouTube ghi nhận tới gần 1 triệu người cùng theo dõi trận đấu giữa U23 Thái Lan và U23 Việt Nam cùng một lúc. Khác với trận đấu trước đội tuyển U23 Indonesia, trận đấu cuối cùng tại vòng loại bảng K này không được livestream song song trên kênh YouTube của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF). Thay vào đó, VFF thực hiện livestream trận đấu này trên Facebook. Ghi nhận ở thời điểm cuối trận đấu, livestream này của VFF có khoảng 150 nghìn người theo dõi.

Thực tế, các trận đấu của vòng loại bảng K U23 Châu Á 2020 được phát trên rất nhiều nền tảng khác nhau. Bên cạnh các kênh sóng truyền hình, người hâm mộ còn có thể tận hưởng nội dung này trên các các ứng dụng OTT và mạng xã hội. Đáng chú ý, Đài VTC thậm chí còn thử nghiệm công nghệ truyền hình trực tiếp 4K trên kênh sóng VTC3 HD. Dù vậy, bạn phải có TV 4K để có thể tận hưởng công nghệ mới này.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất