Công Nghệ

Tất cả chúng ta đã nhầm, iPhone X vẫn bán chạy như tôm tươi

Theo CultOfMac
Chia sẻ

Báo cáo mới được đưa ra bởi Counterpoint Research trái ngược với những thông tin xuất hiện gần đây liên quan tới iPhone X, chiếc smartphone "nghìn đô" của Apple.

Thời gian gần đây, có khá nhiều thông tin tiêu cực liên quan đến chiếc iPhone X xuất hiện. Tuy nhiên, báo cáo mới từ một công ty nghiên cứu thị trường mới đây lại khẳng định điều ngược lại. Cụ thể, Counterpoint Research cho biết trong tháng 2, tất cả bốn chiếc iPhone bán nhất trên thế giới đều thuộc về Apple, trong đó iPhone X đứng ở vị trí đầu tiên với tỷ trọng 5,1%. Ba vị trí tiếp theo thuộc về iPhone 8, iPhone 7 và iPhone 8 Plus cùng tỷ trọng lần lượt 3,1%, 2,2% và 1,9%.

Bốn chiếc smartphone bán chạy nhất trong tháng 2 đều đến từ Apple.

Những thông tin mà Counterpoint Research trái ngược với xu hướng thông tin gần đây liên quan đến iPhone X. Samsung được cho là đang nhận được các đơn đặt hàng thấp hơn kì vọng cho tấm nền màn hình OLED được sử dụng trong chiếc iPhone cao cấp nhất cỉa Apple. Tương tự, TSMC cũng cho biết hãng này đang nhận được đơn đặt hàng cho chip xử lý thấp hơn dự kiến. Các thông tin tương tự cũng được các công ty cung ứng linh kiện camera TrueDepth và chip quản lý năng lượng cho Apple cũng được phát đi.

Tất cả những chiếc iPhone ra mắt vào mùa thu năm nay đều sẽ có thiết kế tương tự iPhone X.

Dù vậy, các thông tin đầy tiêu cực nói trên đều không đến từ Apple. Tim Cook từng đưa ra những thông tin chính thức về iPhone X vào hồi tháng 2, cùng thời điểm Counterpoint Research thực hiện nghiên cứu thị trường nói trên. Apple CEO khi đó cho biết, “iPhone X là chiếc smartphone bán chạy nhất trên thế giới trong quý cuối cùng của năm ngoái, theo Canalys, và thực tế nó là điện thoại bán chạy nhất của chúng tôi hàng tuần kể từ khi được bán ra.”

Theo nhiều nguồn tin, tất cả những chiếc iPhone mà Apple sẽ giới thiệu trong năm nay đều có thiết kế tương tự iPhone X. Điều này cũng phần nào thể hiện việc thị trường đang có hứng thú với chiếc điện thoại này.

Chia sẻ

Theo

CultOfMac

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất