Công Nghệ

Tặng gì cho phái đẹp yêu thích công nghệ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam?

T.H
Chia sẻ

Nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp đến, thương hiệu Nokia đã kết hợp với thương hiệu mỹ phẩm Senka ra mắt “HỘP QUÀ YÊU THƯƠNG – THAY LỜI MUỐN NÓI” dành tặng cho phái đẹp đặc biệt là những cô nàng đang là tín đồ của công nghệ.

Thông thường, khi nhắc đến những cô nàng đam mê công nghệ, mọi người thường nghĩ ngay đến sự cá tính và vẻ ngoài cực “cool” toát ra từ họ. Đôi khi chính “thần thái” ấy sẽ làm một vài phái mạnh không dám đến gần với người mà họ để ý. Thấu hiểu được những tâm tư đó, thương hiệu Nokia sẽ thay phái mạnh gửi đến cô nàng cá tính đó những lời quan tâm, yêu thương thông qua “HỘP QUÀ YÊU THƯƠNG - THAY LỜI MUỐN NÓI” trong dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 này.

Từ ngày 10/10 đến ngày 20/10/2018, hộp quà sẽ được bán ra với giá chỉ từ 199.000 VNĐ. Với mỗi hộp quà, bạn không chỉ nhận được các sản phẩm làm đẹp đến từ thương hiệu Senka mà còn nhận được ngay voucher Nokia trị giá 200.000 VNĐ dùng để mua điện thoại Nokia 8110 4G và các dòng smartphone Nokia trên trang Shopee (Tham khảo các sản phẩm của thương hiệu Nokia tại đây)

Đã là tín đồ của công nghệ thì chắc hẳn cô nàng cá tính của bạn chắc chắn cũng từng là fan hâm mộ của thương hiệu điện thoại Nokia. Các dòng smartphone của Nokia đều được sử dụng hệ điều hành Android nguyên bản, bảo mật và cập nhật để đảm bảo hiệu suất vượt trội. Nokia 8110 4G là sự trở lại của một biểu tượng nguyên bản cổ điển với thiết kế uốn cong nổi bật. Nokia 2.1 với thời lượng pin lên đến 2 ngày giúp việc giải trí ngập tràn niềm vui;

Nokia 3.1 chuẩn thanh tao, tạo thần thái với diện mạo tinh tế và thiết kế tinh xảo; Nokia 7 Plus với camera đỉnh, làm chủ mọi khung hình; Cùng bộ đôi thời thượng Nokia 6.1 Plus và Nokia 5.1 Plus mới ra mắt chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy giúp bạn trải nghiệm mọi khía cạnh của cuộc sống. Bên cạnh hiệu suất mạnh mẽ, smartphone của Nokia còn làm hài lòng người sử dụng bởi những tính năng nổi bật với giá cả vô cùng hợp lý. Chắc chắn sẽ đốn tim không ít những cô nàng đam mê công nghệ.

Vậy còn chần chờ gì mà không cùng Nokia cùng gửi những lời yêu thương, lời khó nói đến phái đẹp nói chung và những cô nàng là fan của công nghệ nói riêng nhân dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Hãy để hộp quà yêu thương, thay lời muốn nói.

Truy cập vào website để đặt mua ngay món quà ý nghĩa này: https://bit.ly/2ybYiDA

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất