Công Nghệ

Tạm ẩn những người bạn phiền phức nhờ tính năng 'Bỏ theo dõi tạm thời' mới trên Facebook

Theo Mashable
Chia sẻ

Bạn đã bao giờ chịu đựng cái cảm giác mà News Feed không ngừng thông báo bởi một đứa bạn phiền toái vừa mua một chiếc xe mới và không ngừng đăng hình. Tin vui là Facebook đã có giải pháp cho bạn rồi đây.

Tính năng mới của Facebook có lẽ khiến mọi người 'đỡ khổ'

Facebook hiện nay đang thử nghiệm một nút với tên gọi 'Bỏ theo dõi tạm thời', cho phép người dùng tạm thời hủy theo dõi những cá nhân, trang hay nhóm trong một khoảng 24 giờ, một tuần hoặc là 30 ngày.

Tuy vậy, những người nhấn đã nhấn nút 'Bỏ theo dõi tạm thời' hiện đang thở dài ngao ngán vì những bức ảnh đám cưới, những video dễ thương về trẻ em hay những lời chúc mừng sinh nhật ý nghĩa bỗng nhiên biến mất khỏi màn hình.

Hiện nay tính năng này đang được thử nghiệm trên một số lượng nhỏ người sử dụng. Những người sử dụng này có thể chọn giữa hai nút 'Bỏ theo dõi' hoặc “Tạm thời bỏ theo dõi” thay vì chỉ có nút “Bỏ theo dõi” như trước đây.

Cảm xúc vui sướng của người dùng về tính năng mới của Facebook.

Phát ngôn viên của Facebook cũng nói rằng hiện nay Facebook cũng đang thử nghiệm một tính năng mới nhằm cho phép người dùng có quyền kiểm soát News Feed để người dùng có thể chọn lọc và kết nối với những phần mà họ thấy là liên quan nhất đối với họ.

Facebook hiện cũng đang thử nghiệm một tính năng để bạn có thể tránh khỏi những người bạn phiền toái. Tính năng “Nhìn thấy ít bài đăng hơn” sẽ làm cho bạn thấy ít bài đăng của một người thay vì loại bỏ hoàn toàn loại bỏ người đó ra khỏi thanh thông báo của Facebook bạn.

Tính năng 'tạm thời bỏ theo dõi' cũng giống vậy tuy nhiên tập trung hơn vào việc hủy bỏ theo dõi. Nên nhớ rằng sau khi hết thời gian hiệu lực thì mọi chuyện đâu lại vào đấy, người dùng vẫn tiếp tục theo dõi bạn bè của họ.

Chia sẻ

Theo

Mashable

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất