Thời điểm 11 giờ trưa hôm nay (28/8, giờ Việt Nam), BlackPink đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc với Ice Cream. Đây là sản phẩm âm nhạc thứ 2 trong năm 2020 của 4 cô gái nhà YG sau hơn 2 tháng phát hành How You Like That.
Trong lần trở lại lần này, BlackPink, một trong những girlgroup hàng đầu Hàn Quốc, đã kết hợp cùng Selena Gomez, một trong những nữ ca sĩ hot nhất hiện nay tại trời Tây. Do đó, không khó hiểu khi Ice Cream nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.
Theo ghi nhận của Google tại Việt Nam, BlackPink là một trong những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất Internet Việt Nam ngày hôm nay sau màn ra mắt MV 'Ice Cream' có sự tham gia của Selena Gomez.
Cụ thể, 'BlackPink' đã trở thành từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất hôm nay theo ghi nhận của Google Trends Việt Nam với hơn 50.000 lượt tìm kiếm, xếp thứ 2 là từ khoá 'Đại gia Gatsby' với hơn 5.000 lượt tìm kiếm.
Google hiện đang là công cụ tìm kiếm được sử dụng phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam, nên việc từ khoá BlackPink được tìm nhiều nhất hôm nay đã phần nào cho thấy sức hút mạnh mẽ của nhóm.
Còn trên mặt trận YouTube, màn kết hợp của BlackPink và Selena Gomez đã thu về được 1,7 triệu lượt người xem trong khi bài hát này được công chiếu trên nền tảng YouTube.
Thành tích này chưa đủ để công phá thành tích trước đó của BTS với Dynamite, khi có gần 3 triệu lượt xem công chiếu MV cùng lúc.
Tuy nhiên, vào thời điểm công chiếu, nhiều cư dân mạng đã để lại phản hồi cho biết họ không thể xem được MV của BlackPink và Selena Gomez. Nhiều fan hâm mộ của nhóm cho rằng, điều này có thể ảnh đến con số lượt xem trực tiếp của BlackPink tại thời điểm công chiếu.
Tính đến thời điểm hiện tại, MV Ice Cream của BlackPink và Selena Gomez đã đạt hơn 38 triệu lượt xem, gần 5 triệu lượt thích sau 8 giờ phát hành và chưa có dấu hiệu dừng lại.