Công Nghệ

Nóng: Tai nghe xịn xò AirPods Studio sẽ được Apple sản xuất tại Việt Nam

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Đây là lần đầu tiên Apple chọn Việt Nam là nơi sản xuất một sản phẩm hoàn toàn mới.

Apple đang lên kế hoạch sẽ sản xuất chiếc tai nghe trùm tai đầu tiên mang thương hiệu Apple tại Việt Nam, theo nguồn tin từ The Information. Đây là một dấu hiệu thể hiện những nỗ lực của Apple trong việc “đa dạng hoá năng lực sản xuất ra bên ngoài lãnh thổ Trung Quốc.”

Ảnh dựng AirPods Studio. (Ảnh: iDropNews)

“Đây là lần đầu tiên Apple sử dụng các nhà máy ở Việt Nam để sản xuất một sản phẩm hoàn toàn mới. Thay vì dùng chúng để hỗ trợ sản xuất các model sản phẩm cũ chiếc đó đã được sản xuất ở Trung Quốc,” The Information nói. Được biết, Goertek và Luxshare sẽ là hai nhà sản xuất đối tác của Apple tại Việt Nam. Cũng theo nguồn tin này, những lô hàng AirPods Studio đầu tiên sẽ tới tay người dùng vào tháng 6 hoặc tháng 7 tới.

Đồng nghĩa với việc người dùng có thể mua được nó trong khoảng thời gian từ cuối mùa hè đến đầu mùa thu. Trước đó, Ming-Chi Kuo nói rằng AirPods Studio sẽ được sản xuất đại trà vào giữa năm 2020.

Trước đó, nhiều hình ảnh xuất hiện trong phiên bản iOS 14 cho thấy Apple đã sẵn sàng cho một chiếc tai nghe trùm tai. AirPods Studio nhiều khả năng sẽ có hai biến thể khác nhau, trong đó có một “phiên bản cao cấp” và một phiên bản tập trung vào nhóm người dùng thích luyện tập thể dục thể thao với thiết kế gọn nhẹ hơn. Tương tự AirPods Pro, AirPods Studio là tai nghe không dây và có khả năng kháng ồn. AirPods Studio có thể có giá bán lẻ 349 USD.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin mới nhất