Công Nghệ

Chưa kịp lên kệ, tai nghe AirPods Pro đã sắp có hàng nhái ở Trung Quốc

Theo SCMP
Chia sẻ

Thiết kế mới khiến AirPods Pro đang trở thành một món đồ được nhiều người hâm mộ Apple quan tâm.

Apple vẫn rất được yêu thích tại Trung Quốc, bằng chứng là việc chiếc AirPods Pro mà hãng này mới ra mắt, dù chưa được bán ra chính thức, đã có hàng nhái được rao bán tại quốc gia tỉ dân, theo SCMP.

AirPods Pro có thiết kế mới song vẫn chỉ có bản màu trắng. (Ảnh: The Verge)

“Chúng tôi sắp bán những chiếc tai nghe giống AirPods Pro của Apple, có thể chỉ trong thời gian từ hai đến ba ngày tới,” một thương nhân có tên Fu chia sẻ trên mạng xã hội một vài giờ sau khi AirPods được Apple âm thầm giới thiệu qua một thông cáo báo chí.

Chiếc tai nghe của Apple được trang bị nhiều tính năng mới hấp dẫn, ví dụ như khả năng chống ồn và kháng nước. AirPods Pro có giá bán lẻ tại Trung Quốc được công bố ở mức 1.999 Nhân dân tệ (tương đương 283 USD), cao hơn khá nhiều so với mức giá 1.558 Nhân dân tệ của phiên bản AirPods thông thường (kèm hộp sạc không dây).

Khi doanh số iPhone đang có dấu hiệu đi xuống, AirPods đang trở thành sản phẩm bán chạy thứ hai mọi thời đại của Apple. Bernstein Research ước đoán doanh số bán ra của tai nghe AirPods có thể tăng tới 70% trong quý II năm nay để chạm mốc 2 tỉ USD.

Trong một khảo sát được SinaTech thực hiện với 70.000 người tham gia, tính đến chưa hôm thứ ba, hơn 60% người tham gia nói AirPods Pro quá đắt, 20% bày tỏ sự háo hức được mua nó, trong khi đó phần còn lại nói rằng họ sẽ dùng chiếc AirPods cũ.

Điểm đáng tiền nhất trên AirPods Pro là nó kháng ồn. (Ảnh: The Verge)

Tuỳ theo chất liệu và chất lượng, những chiếc AirPods Pro giả có thể được bán với giá từ 69 đến 299 Nhân dân tệ (10 - 42 USD), theo Fu.

“Với chiếc tai nghe 299 USD, nó sẽ giống hệt AirPods và thậm chí còn hiển thị hiệu ứng đồ hoạ trên màn hình iPhone tương tự như tai nghe thật khi kết nối với iPhone,” người này nhấn mạnh. Những bài đánh giá tai nghe AirPods Pro giả trên YouTube cho biết nó không chỉ trông giống sản phẩm của Apple mà còn mang đến chất lượng âm thanh tương tự.

Fu cho biết lô hàng nhái đầu tiên có thể có giá khá cao vì chi phí tạo khuôn cho thiết kế mới song cô nhận định nó có thể rẻ hơn khi nhu cầu ổn định.

Chia sẻ

Theo

SCMP

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất