Công Nghệ

Tải ngay 5 ứng dụng này nếu bạn muốn thoát kiếp FA trong ngày lễ Valentine

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Những ứng dụng sau đây sẽ là vị cứu tinh giúp hội FA có gấu để cùng trải qua thời khắc lãng mạn nhất của năm này.

Cuối cùng ngày lễ mà các cặp đôi yêu nhau mong chờ nhất cũng đã đến, đây là thời khắc thích hợp nhất để các cặp đôi yêu nhau thể hiện tình yêu nồng cháy của mình. Nếu bạn đã sống qua hai mươi mấy cái xuân xanh mà vẫn đang “ế chỏng ế chơ”, những ứng dụng sau đây sẽ là vị cứu tinh giúp bạn có gấu chỉ trong vài nốt nhạc để cùng trải qua thời khắc lãng mạn nhất của năm này.

    Tinder (iOS/Android)

Tinder là ứng dụng hẹn hò nổi tiếng nhất trên thế giới, nếu nói không ngoa đây chính là “ông tơ, bà nguyệt” của thời đại smartphone này. Với giao diện vô cùng thân thiện và cực kỳ dễ sử dụng, Tinder chính là lựa chọn thích hợp nhất dành cho những ai muốn tìm kiếm nửa kia hoàn hảo cho chính mình. Tinder sẽ sử dụng thông tin trên Facebook của bạn để làm hồ sơ, tất cả mọi việc bạn cần làm còn lại chỉ là vuốt sang trái nếu không muốn hẹn hò và vuốt sang phải nếu bạn đã tìm thấy người trong mộng.

2. Bumble (iOS/Android)

Bumble là ứng dụng hẹn hò không quá khác so với Tinder, tuy nhiên khác biệt duy nhất này cũng là điểm cộng khiến Bumble đặc biệt hơn hẳn, đó là chỉ nữ giới mới có thể bắt đầu cuộc trò chuyện sau khi cả hai được tác hợp. Với tính năng đặc biệt này, hội chị em phụ nữ sẽ không phải lo sợ những tên yêu râu xanh, biến thái phá rối con đường chinh phục tình yêu trước mắt.

3. Ymeetme (iOS/Android)

Ymeetme là ứng dụng hẹn hò cực kỳ nghiêm túc mà bạn có thể “chọn mặt gửi vàng”. Ứng dụng sẽ bắt buộc người dùng phải xác thực thông tin cá nhân bằng các giấy tờ hợp pháp như bằng lái xe, bằng đại học,… để tạo nên sự tin tưởng cho người sử dụng còn lại. Với bộ lọc thông minh, Ymeetme sẽ tự động kiểm duyệt những hình ảnh, ngôn ngữ, cũng như những hành vi xấu không phù hợp của người sử dụng để loại trừ khỏi hệ thống.

4. OkCupid (iOS/Android)

Nếu bạn không thích sử dụng thông tin trên Facebook để đăng kí hẹn hò thì OkCupid sẽ là ứng cử viên sáng giá thích hợp nhất với bạn. Với hơn 13 năm hoạt động và số người sử dụng khổng lồ, OkCupid được đánh giá là một trong những ứng dụng hẹn hò phổ biến nhất hiện nay. Đặc biệt, người dùng có thể dễ dàng tìm thấy nửa kia “tâm đầu ý hợp” với mình thông qua tính năng độc đáo “Flavors”, phân loại ứng cử viên phù hợp nhất với từng tiêu chuẩn mà bạn đã đưa ra trước đó.

5. Happn (iOS/Android)

Happn cũng là một trong những ứng dụng hẹn hò nổi bật nhất thời điểm hiện tại. Ứng dụng sẽ giúp người dùng tìm ra nửa kia thích hợp nhất, bằng cách cung cấp thông tin cho bạn về những người sử dụng khác trên con đường mà cả hai đã cùng lướt qua. Nếu cảm thấy con tim rung động, người dùng có thể trò chuyện cùng nhau. Tuy nhiên mọi sở thích, thông tin cá nhân của người dùng vẫn sẽ là bí mật cho đến khi cả hai đã chính thức kết bạn với nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất