Công Nghệ

Tài khoản TikTok gây sốt của Kendall Jenner biến mất sau chưa đầy 24 giờ

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Đây là lần đầu tiên Kendall Jenner xuất hiện trên mạng xã hội video ngắn TikTok.

Chưa đầy 24 giờ sau khi Kendall Jenner chính thức có mặt trên TikTok, một trong những mạng xã hội nóng nhất ở thời điểm hiện tại, tài khoản của nữ người mẫu này đã bất ngờ biến mất.

Ảnh chụp màn hình từ video đầu tiên của Kendall Jenner trên TikTok. (Ảnh: TikTok)

Business Insider phát hiện vào hôm qua (4/2) rằng tài khoản của Jenner, dưới tên gọi @kendalljenner, đã bị xoá. Trước đó, tài khoản này nhanh chóng thu hút được hàng trăm nghìn người theo dõi, dù vậy, đến nay, tài khoản này không còn để lại bất kì một dấu vết gì trên TikTok, Business Insider nói.

Jenner trước đó xuất hiện trên TikTok lần đầu vào hôm thứ hai với một video đơn giản quay lại cảnh người mẫu xinh đẹp này đứng trước gương. Chỉ hai giờ sau đó, video thu hút được 920.000 lượt nhấn like và giúp tài khoản của Jenner có thêm nửa triệu lượt người theo dõi.

Hiện chưa rõ lí do vì sao tài khoản TikTok của Jenner lại biến mất. Business Insider đặt ra dự đoán rằng Jenner có thể đã xoá tài khoản hoặc TikTok có thể đã gỡ bỏ tài khoản vì lí do vi phạm chính sách cộng đồng. Được biết, tài khoản đang được nhắc đến chắc chắn là của Jenner vì đã được TikTok cấp dấu xanh xác thực. TikTok ở thời điểm hiện tại từ chối bình luận vê sự việc.

TikTok đã thu về 176,9 triệu USD doanh thu từ hoạt động quảng cáo và mua trong ứng dụng trong năm 2019, theo thông tin từ iFeng, dẫn nguồn nhà cung cấp dịch vụ phân tích thị trường Sensor Tower. Doanh thu từ người dùng Apple và Android của ứng dụng video ngắn đã tăng 5 lần so với năm 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất