Công Nghệ

Sướng như Kylie Jenner: Ngoài mớ đồ hiệu đắt tiền, hot girl này còn được tặng cả siêu xe tỷ đồng nhân ngày sinh nhật

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Vào ngày sinh nhật 21 tuổi của mình, hot girl Kylie Jenner đã có bữa tiệc sinh nhật hạnh phúc bên bạn bè và người thân. Bên cạnh những món quà hàng hiệu đắt tiền, Kylie còn khiến mọi cô gái khác phải ghen tỵ khi nhận được siêu xe cả tỷ đồng từ bạn trai, kiêm rapper nổi tiếng - Travis Scott.

Theo nguồn tin từ Daily Mail, hậu bữa tiệc sinh nhật hoành tráng, Kylie đã đăng tải món quà khủng mà mình nhận được từ bạn trai trên Snapchat - một chiếc Rolls Royce đời 1950 được đặt giữa rừng hoa hồng đỏ vô cùng lãng mạn.

Mặc dù chưa thể xác định chính xác giá trị của xế hộp Rolls-Royce này nhưng theo Daily Mail, giá của cho một chiếc xe cổ đời 1950 của Rolls-Royce có giá dao động từ 25.000 đến 300.000 USD (580 triệu đến 7 tỷ đồng).

Không những thế, mỹ nữ nhà Kardashian này còn nhận được một món quà đắt tiền khác là chiếc mô tô Can-Am Spyder màu hồng phấn có giá 21.299 USD (495 triệu đồng). Xe được đội ngũ vận chuyển chuyên chở đến biệt thự của cô ở Hidden Hills vào sáng hôm thứ 6 vừa qua.

Ngoài ra, Kylie còn nhận được những món quà đặc biệt khác từ người thân và cô nàng cũng hào hứng khoe chúng trên trang cá nhân của mình.

Vali trị giá cả ngàn đô của nhãn hàng xa xỉ bậc nhất thế giới Louis Vuitton.

Chiếc va li Goyard được khắc tên Kylie cùng hình nhân vật Betty Boop là món quà từ mẹ của cô - Kris Jenner.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất