Công Nghệ

Sự thật đằng sau thông tin HLV Park Hang Seo tịch thu điện thoại của các cầu thủ đội tuyển VN trước thềm AFF Cup

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Ông Park Hang Seo vốn vẫn nổi tiếng là một ông thầy tình cảm nhưng nghiêm khắc.

Cận kề thời điểm trận đấu đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018 chính thức diễn ra, thông tin về đoàn quân của HLV Park Hang Seo tiếp tục được săn đón nhiều hơn bao giờ hết. Ở thời điểm hiện tại, ông Park Hang Seo và các học trò đã có mặt tại Lào để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên diễn ra vào ngày 08/11 tới.

Thầy trò ông Park Hang Seo đã sẵn sàng chinh phục chiếc cúp AFF Cup 2018.

Mới đây, nhiều người hâm mộ đã tỏ ra bất ngờ trước thông tin cho rằng vì các cầu thủ đội tuyển Việt Nam sử dụng smartphone quá nhiều ông Park Hang Seo đã quyết định tịch thu điện thoại của các cầu thủ. Dù vậy, thông tin này hoàn toàn không đúng. Thực tế, trong khoảng thời gian trở lại đây, một số cầu thủ đội tuyển Việt Nam vẫn khá “chăm chủ” cập nhật tài khoản mạng xã hội của mình.

Theo đó, ông Park Hang Seo chỉ yêu cầu các học trò hạn chế sử dụng điện thoại. Thực tế, đây vẫn là “quân luật” vị HLV người Hàn áp dụng trong các đợt tập trung. Cụ thể, ông Park Hang Seo yêu cầu các cầu thủ không được dùng điện thoại hay máy tính bảng trong bữa ăn để khuyến khích sự giao tiếp, từ đó tạo ra sự gắn kết. Ngoài ra, một số nguồn tin cũng cho rằng trên chuyến xe buýt ra sân tập hoặc sân thi đấu các học trò cũng được ông Park yêu cầu không dùng điện thoại để tránh xao nhãng, mất tập trung.

Năm nay, đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng A của AFF Cup cùng Lào, Malaysia, Campuchia và Myanmar. Đội tuyển Việt Nam được kì vọng là một trong những đội bóng có khả năng vô địch AFF Cup 2018 nhất là sau những thành tích ấn tượng gần đây của các cầu thủ Việt Nam tại giải vô địch U23 Châu Á và nội dung bóng đá nam ASIAD 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất