Công Nghệ

Sticker cảm xúc của Coca-Cola lập kỷ lục download trên Zalo

Chia sẻ

Thiết kế ngộ nghĩnh, nội dung thân thuộc với giới trẻ và cho phép download hoàn toàn miễn phí, bộ sticker "Trao Coca-Cola, trao cảm xúc" đã lập kỷ lục 3,2 triệu lượt tải sau 2 tuần ra mắt trên kho sticker của Zalo. Hiện tại, bộ sticker này đang là một trong 5 bộ sticker thu hút người dùng nhất trên Zalo.

Màn đối thoại nghịch ngợm giữa các bạn trẻ trở nên sinh động hơn nhờ sticker.
Màn đối thoại nghịch ngợm giữa các bạn trẻ trở nên sinh động hơn nhờ sticker.

Nằm trong chiến dịch cùng tên mà hãng nước giải khát nổi tiếng vừa khởi động trên toàn thế giới, tiên phong tại Việt Nam, bộ sticker "Trao Coca-Cola, trao cảm xúc" bao gồm 41 biểu tượng khuôn mặt có cảm xúc và hành động khác nhau. 

Những lần chat sẽ trở nên hài hước hơn khi có thêm các biểu tượng cảm xúc.
Những lần chat sẽ trở nên hài hước hơn khi có thêm các biểu tượng cảm xúc.

Mỗi sticker đi kèm với một câu thoại hài hước, gần gũi với giới trẻ như "Quá đỉnh", "Sành điệu hem", "Iu lắm cơ", "Tụ tập nha"… Nhờ vậy, những đoạn hội thoại của người dùng Zalo sẽ thêm thú vị, đồng thời giúp các bạn trẻ vượt qua rào cản ngôn ngữ để tự do trao gửi cảm xúc theo cách riêng, trẻ trung và cá tính hơn.

Sticker cảm xúc của Coca-Cola lập kỷ lục download trên Zalo
Cảm xúc của bạn sẽ được bộc lộ một cách độc đáo với bộ sticker.

Đặc biệt, không chỉ khuấy động Zalo, sticker Coca-Cola còn theo chân người dùng khi nghe nhạc trên Zing Mp3. Ca khúc quen thuộc sẽ trở nên khác biệt khi lời bài hát được phụ họa thêm bằng các biểu tượng cảm xúc đáng yêu, cho bạn trải nghiệm âm nhạc mới lạ. Ngoài ra, người dùng có thể chấm điểm bài hát, bài viết mình yêu thích bằng những khuôn mặt biểu cảm đúng tâm trạng của mình.

Chiến dịch "Trao Coca-Cola, trao cảm xúc" do Coca-Cola triển khai trong toàn hệ thống của hãng và Việt Nam là thị trường đầu tiên bắt đầu hoạt động này, đi trước hơn hơn 200 quốc gia trên toàn cầu và thể hiện nhiều ý tưởng sáng tạo mang tính tiên phong. Năm ngoái, hãng đã rất thành công với trào lưu lon nước in tên riêng. Chính vì vậy, chiến dịch lon nước chứa đựng cảm xúc năm nay hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo nên xu hướng, nhất là khi lan tỏa trên cả đời sống số thông qua stickers trên Zalo, Zing Mp3, báo điện tử…

Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin tại đây.

Chia sẻ
Tin mới nhất