Công Nghệ

Sony trình làng bộ đôi TV cao cấp Bravia OLED A8F và X9000F tại thị trường Việt Nam

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Với Bravia OLED A8F và X9000F, người dùng có thể trải nghiệm chất lượng hình ảnh 4K HDR tuyệt vời nhờ những công nghệ đột phá độc quyền của Sony.

Hôm nay 17/4, Sony chính thức trình làng thế hệ TV HDR mới, Bravia OLED A8F và X9000F. Bộ đôi là sự lựa chọn mới nhất để người dùng có thể trải nghiệm chất lượng hình ảnh 4K HDR tuyệt vời nhờ những công nghệ đột phá độc quyền của Sony.

Sony Bravia OLED A8F là dòng TV OLED sở hữu khả năng thể hiện hình ảnh vô cùng chi tiết với màu đen sâu, màu sắc sống động cùng góc nhìn cực rộng. Với bộ xử lý độc quyền X1 Extreme, Sony A8F cho phép điều khiển một cách chuẩn xác 8 triệu điểm ảnh OLED để tái hiện sự sống động của hình ảnh 4K HDR. Bên cạnh đó, công nghệ Acoustic Surface trên A8F sẽ cho phép âm thanh phát ra từ ngay màn hình.

Không những thế , công nghệ màu sắc TRILUMINOS Display giúp tăng cường độ chuẩn xác màu sắc của hình ảnh. Ngoài ra, công nghệ 4K X-Reality PRO cũng hứa hẹn đem đến khả năng tái hiện hình ảnh với độ chi tiết ấn tượng thông qua việc tận dụng thuật toán độc quyền của Sony từ kho dữ liệu hình ảnh có sẵn đối với tất cả các nội dung từ TV, DVD, Bluray, Internet video cho đến ảnh kỹ thuật số.

Ngoài Bravia OLED, Sony cũng mở rộng danh sách TV 4K HDR để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng đối với những dòng TV 4K cao cấp kích thước lớn. Theo đó, dòng X9000F mới được trang bị bộ xử lý X1 Extreme, sẽ có đa dạng tùy chọn kích thước gồm 85 inch, 75 inch, 65 inch, 55 inch và 49 inch.

Theo như Sony, với kích thước màn hình lớn, hiện tượng nhoè hình càng trở nên dễ nhận thấy đặc biệt là ở những cảnh chuyển động nhanh. Do đó dòng TV X9000F sẽ giải quyết vấn đề này bằng công nghệ X-Motion Clarity nhằm đảm bảo các cảnh chuyển động nhanh rõ ràng và mượt mà. Công nghệ này tận dụng hệ thống đèn LED full-array với tính năng làm tối cục bộ (local dimming) và thuật toán độc quyền của Sony để điều khiển và tối ưu độ sáng của TV.

Về trải nghiệm âm thanh, X9000F được thiết kế để phối hợp với dòng Soundbar mới tương thích chuẩn Dolby Atmos của Sony là HT-X9000F, hứa hẹn đem đến trải nghiệm rạp chiếu phim tại gia chất lượng cao cho người dùng.

Được biết, dòng X9000F có mức giá tham khảo trên trang Sony Việt Nam là 43,9 triệu đồng cho bản 55 inch và 69,9 triệu đồng cho bản 65 inch.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất