Công Nghệ

Sony ra mắt bộ ba smartphone camera khủng Xperia XA2, XA2 Ultra và L2

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Đây là một trong số những chiếc smartphone đáng chú ý nhất tại CES 2018.

Cách đây ít giờ, trong khuôn khổ sự kiện CES 2018 đang diễn ra tại Las Vegas, Sony đã trình làng bộ ba smartphone mới mang tên gọi Xperia XA2, XA2 Ultra và Xperia L2. Theo đó đây đều là ba chiếc điện thoại thuộc phân khúc tầm trung.

Sony Xperia XA2 và XA2 Ultra.

Về phần nhìn, cả ba chiếc điện thoại mới của Sony đều mang trên mình phong cách cứng cáp, khỏe khoắn, thiết kế nam tính đồng thời để cao tính cân bằng. Chiếc Xperia XA2 được trang bị màn hình Full HD 5,2 inch, thiết kế không viền, chip xử lý Snapdragon 630, pin 3.300 mAh cùng điểm nhấn nằm ở camera sau 23 MP ống kính ½,3 Exmor RS và camera selfie 120 độ thông số 8 MP góc siêu rộng Exmor R.

Xperia XA2 Ultra trong khi đó có kích thước màn hình lớn hơn ở mức 6 inch Full HD không viền, cung cấp năng lượng bằng viên pin 3.580 mAh. Chiếc máy này cũng sử dụng con chip Snapdragon 630. Điểm nhấn chính trên chiếc điện thoại này nằm ở smartphone camera selfie kép với 1 camera độ phân giải 16MP có chức năng chống rung quang học (OIS) và 1 camera 8MP góc siêu rộng 120 độ.

Sony Xperia L2

Về phía chiếc Xperia L2, máy được trang bị màn hình 5,5 icnh độ phân giải HD và viên pin 3.300 mAh. Cũng không thể không nhắc đến việc chiếc máy này được nhà sản xuất trang vị camera selfie 8 MP 120 độ góc siêu rộng cùng camera sau 13 MP tiêu cự F2.0.

Được biết, Sony có thể sẽ đưa ba chiếc máy nói trên về Việt Nam trong vào cuối tháng 1 năm nay với mức giá chưa được công bố.

Sony Xperia L2

Sony Xperia XA2

Sont Xperia XA2 Ultra

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất