Công Nghệ

Sony bất ngờ ra mắt smartphone cao cấp Xperia XZ2 Premium: thiết kế hoàn toàn mới, có camera kép

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Đây được xem là phiên bản nâng cấp của dòng Xperia XZ2 về hiệu năng và trang bị hệ thống camera kép.

Sau khi trình làng Xperia XZ2 và XZ2 Compact tại Đại hội thế giới di động (MWC) vào tháng 2/2018, mới đây Sony vừa bất ngờ tung ra mẫu di động XZ2 Premium.

Mặc dù không khác XZ2 về mặt thiết kế, tuy nhiên phiên bản XZ2 Premium đã được nâng cấp mạnh mẽ về hiệu năng lẫn trang bị camera kép.

Xperia XZ2 Premium có thể được xem là phiên bản cao cấp của chiếc XZ2, mặc dù thiết kế không có nhiều thay đổi. XZ2 Premium sở hữu màn hình 4K 5,8 inch, đây được xem là màn hình có độ phân giải thuộc loại cao nhất từng có trên một chiếc smartphone.

Chiếc smartphone cao cấp này được trang bị thống camera kép với độ nhạy sáng cực cao nhằm để ghi lại toàn diện những chi tiết khung cảnh trong bóng tối, đồng thời XZ2 Premium cũng có thể quay video độ phân giải 4K HDR.

Với XZ2 Premium, Sony đã chính thức gia nhập các hãng smartphone trang bị hệ thống camera kép lên thiết bị.

Về cấu hình, XZ2 Premium sở hữu chip xử lý Qualcomm Snapdragon 845 với RAM 6 GB. Thiết bị sở hữu hệ thống camera kép, độ phân giải lần lượt là 19 và 12 megapixel. Hệ thống camera kép này đều có tiêu cự tương đương 25 mm, khẩu độ f/1.8, camera còn lại có khẩu độ f/1.6, ISO tối đa 51.200 khi chụp hình và 12.800 khi quay video. Đối với camera selfie, XZ2 Premium sở hữu camera trước có độ phân giải 13 megapixel.

XZ2 Premium cũng hỗ trợ khả năng quay video siêu chậm 960 FPS/giây.

Theo như Sony, hệ thống camera trên XZ2 Premium cho phép người dùng chụp ảnh với chế độ Select Bokeh, tương tự như chế độ chân dung với khả năng xóa mờ hậu cảnh trên nhiều smartphone cao cấp hiện nay. Bên cạnh đó, XZ2 Premium còn hỗ trợ khả năng quay video siêu chậm 960 khung hình/giây.

Máy sử dụng vỏ kính bóng bẩy, khung kim loại với cảm biến vân tay đặt ở mặt sau. Độ dày của sản phẩm là 11,9 mm, nặng 236 gram. Máy được trang bị viên pin có dung lượng 3.450 mAh, hỗ trợ khả năng chống nước và đã khai tử giắc cắm tai nghe 3,5 mm.

Được biết, Xperia XZ2 Premium có các phiên bản màu đen và bạc. Thiết bị sẽ được lên kệ vào mùa hè năm nay. Tuy nhiên, hiện tại giá của sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất