Sơn Tùng ra MV ca khúc mới nhất của mình có tên “Chạy Ngay Đi” đúng lúc 12h đêm đã khiến cả cộng đồng mạng sôi sục. Người thì bỏ ôn thi để xem MV, người thì mất ngủ để viết lyric…

Chính bởi sự đặc biệt của MV này mà internet cũng xuất hiện rất nhiều sự kiện khá lạ lùng và “khó đỡ”.

Cụ thể như một số cư dân internet đã rao bán… account Youtube có comment đầu tiên, like và dislike đầu tiên trên MV của “Sếp”, kèm theo cả ảnh chụp để chứng minh. Tất nhiên, giá của chúng cũng không hề rẻ, dao động từ tận 5 đến 20 triệu đồng!

Bài viết của người dùng trên một nhóm Facebook, đang rao bán account Google/Youtube giữ kỷ lục đầu tiên thế giới “dislike” MV của Sơn Tùng với giá 10 triệu! Bài viết của người dùng trên một nhóm Facebook, đang rao bán account Google/Youtube giữ kỷ lục đầu tiên thế giới “dislike” MV của Sơn Tùng với giá 10 triệu!
Một người dùng khác lại rao bán Account có comment đầu tiên trên MV giá 5 triệu Một người dùng khác lại rao bán Account có comment đầu tiên trên MV giá 5 triệu
Đây là bằng chứng của người dùng này Đây là bằng chứng của người dùng này
Còn đây là bài đăng rao bán account Youtube đầu tiên like MV, giá lên tới 20 triệu! Còn đây là bài đăng rao bán account Youtube đầu tiên like MV, giá lên tới 20 triệu!

Ngoài ra, cũng có những dịch vụ ăn theo luôn MV như bán bật lửa, bán áo giống như Sơn Tùng mặc, v.v…

Có lẽ khả năng lớn đây chỉ là một trò đùa của cư dân mạng, bởi có lẽ cùng không ai lại đi mua những account Youtube này. Dù sao thì chúng ta đều có thể thấy được sức nóng của anh chàng ca sĩ Sơn Tùng M-TP là không thể bàn cãi.