Công Nghệ

Sơn Tùng M-TP lại 'đốn tim' fan trong teaser quảng bá OPPO Reno2 Series

T.H
Chia sẻ

Fan “phát sốt” với vẻ điển trai của Sơn Tùng M-TP trong clip “nhá hàng” OPPO Reno2 Series.

Sau những campaign thành công với vai trò đại sứ thương hiệu, Sơn Tùng M-TP sẽ tiếp tục đồng hành cùng OPPO với sản phẩm mới nhất mang tên Reno2 Series, hứa hẹn sẽ gây bão thị trường thời gian tới. Hình ảnh lịch lãm của nam ca sĩ trong đoạn clip “nhá hàng” được OPPO tiết lộ đã liên tục đốn tim fan, háo hức đón chờ đến ngày video chính thức được lên sóng.

Với những thành công vang dội cùng MV Hãy trao cho anh, khán giả vẫn đang háo hức chờ đợi những dự án và hoạt động tiếp theo của Sơn Tùng M-TP. Chính vì thế mà mọi “nhất cử nhất động” của nam ca sĩ đều được fan theo dõi sát sao.

Mới đây, Sơn Tùng đã chính thức xuất hiện trong đoạn teaser quảng bá sản phẩm mới nhất Reno2 Series của OPPO. Dù chỉ là đoạn clip ngắn nhưng chỉ riêng sự xuất hiện của giọng ca Hãy trao cho anh cũng đủ làm các Sky đứng ngồi không yên.

Trong clip này, Sơn Tùng diện bộ trang phục mang phong cách cổ điển, sang trọng và xuất hiện với thần thái vô cùng cuốn hút khiến các fan nữ “chao đảo”. Nhiều fan cho rằng chỉ vài giây ngắn ngủi nhưng cũng đủ lột tả được thần thái “ngút trời” của “sếp”. Đặc biệt, trong đoạn teaser này, Sơn Tùng dường như đang tìm kiếm điều gì đó cùng với chiếc điện thoại OPPO Reno2 trên tay.

Đồng hành với OPPO trong nhiều sản phẩm dành cho giới trẻ, sự xuất hiện lần này của Sơn Tùng cùng OPPO Reno2 Series hứa hẹn là một sự kết hợp mới mẻ và đầy thú vị khi hình ảnh của anh không chỉ là một ca sĩ có tầm ảnh hưởng trong giới trẻ mà còn đang vươn xa tại thị trường quốc tế.

Nhiều người dự đoán OPPO Reno2 Series sẽ ra mắt tại Việt Nam trong tháng 10 này. Do đó, sự xuất hiện bất ngờ của Sơn Tùng M-TP trong đoạn teaser càng củng cố thêm niềm tin rằng, ngày ra mắt sản phẩm ở Việt Nam đang đến rất gần.

Sơn Tùng trong TVC quảng cáo OPPO Reno2 Series

Vậy Sơn Tùng đang tìm kiếm điều gì? Và OPPO Reno2 Series sẽ đem đến những tính năng đặc sắc nào dành cho người dùng của mình? Câu trả lời sẽ có trong đoạn video clip chính thức phát hành vào ngày 6.10 tới đây tại OPPO.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất