Công Nghệ

Sơn Tùng M-TP không đạt thành công như kì vọng?

Hoàng Long
Chia sẻ

Tròn một tuần đăng tải, MV 'Chúng ta của tương lai' của Sơn Tùng M-TP chỉ mới đạt 20 triệu lượt xem, thấp hơn nhiều so với các MV trước đó.

Tròn một tuần lên sóng, MV Chúng ta của tương lai vẫn đang "chễm chệ" top 1 trending trên nền tảng YouTube tại Việt Nam với 20 triệu lượt xem. Ở nền tảng Spotify, MV này cũng đang có gần 3 triệu lượt nghe, đứng đầu các danh sách phát được người dùng nghe nhiều nhất.

Những thông số này giúp Sơn Tùng M-TP "thắng lớn" trên đường đua V-Pop tháng 3, "vượt mặt" các đối thủ khác như Bích Phương (Nâng chén tiêu sầu - 6 triệu lượt xem), Suboi (Dâu thiên hạ - 1 triệu lượt xem)...

Tuy nhiên, nếu so sánh với các sản phẩm âm nhạc trước đó, cái tên "Sơn Tùng M-TP" có phần "hạ nhiệt" khi không thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng.

Sơn Tùng M-TP không đạt thành công như kì vọng? Ảnh 1
Liệu Sơn Tùng M-TP có đang "đuối sức" khi phải cạnh tranh với lớp trẻ?

Nhiều người đánh giá Chúng ta của tương lai có phần dễ nghe hơn so với các bài hát trước đó của nam ca sĩ, tuy nhiên phần beat khá đơn giản, thiếu đi sự đột phá. Lời bài hát cũng có phần chạy theo xu hướng khi sở hữu những đoạn dễ viral trên mạng xã hội.

Lượt xem của MV sau một tuần cũng là bằng chứng rõ nét trong việc Sơn Tùng M-TP không thành công như mong đợi trong MV lần này. Nếu không tính MV There’s No One At All đã bị gỡ khỏi kênh YouTube của nam ca sĩ, lượt xem Chúng ta của tương lai có phần thua thiệt với ba MV gần nhất là Chạy ngay đi, Chúng ta của hiện tại Muộn rồi mà sao còn.

Cụ thể, chỉ sau một tuần ra mắt, MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP đã đạt 54 triệu lượt xem. Chúng ta của hiện tại Muộn rồi mà sao còn cũng nhận được số lượt xem lớn với thời gian tương tự, lần lượt là 37 triệu và 50 triệu lượt xem. Những thông số này cho thấy Chúng ta của tương lai có phần bị giảm sức hút, gần như gấp đôi so với ba MV trước đó.

Mặc dù vậy, không thể phủ nhận rằng thành công của Chúng ta của tương lai đã làm dày thêm bộ sưu tập danh hiệu trong hành trình nghệ thuật của Sơn Tùng M-TP. Dù phần nhạc không còn mang nhiều yếu tố đột phá hay phức tạp, sản phẩm này lại dễ dàng tiếp cận nhiều người nghe phổ thông hơn.

Với những ai đã theo dõi sự nghiệp của Sơn Tùng từ những ngày đầu, sẽ thấy rằng mỗi sản phẩm âm nhạc của anh không chỉ là một bản hit, mà còn là một chương mới trong câu chuyện âm nhạc đầy màu sắc của anh.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất