Sau rất nhiều sự chờ đợi, MV “Có chắc yêu là đây” của Sơn Tùng M-TP đã chính thức được phát hành trên YouTube vào lúc 20h ngày 5/7. Đúng như dự đoán trước đó, sản phẩm âm nhạc mới của Sơn Tùng M-TP đã tạo ra một cơ sốt trên Internet.
Cụ thể, MV “Có chắc yêu là đây” đã nhận được khoảng trên dưới 900.000 lượt người xem cùng lúc trên YouTube ở thời điểm chính thức công chiếu lần đầu. Con số này đưa “Có chắc yêu là đây” xếp thứ 4 trong danh sách các MV có màn công chiếu ấn tượng nhất trên YouTube, chỉ xếp sai How You Like That (BlackPink – 1,64 triệu người xem cùng lúc), On (BTS – 1,5 triệu người xem cùng lúc) và Kill This Love (BlackPink – 979.000 người xem cùng lúc).
Dù vậy, sức nóng của Sơn Tùng M-TP không chỉ dừng lại trên YouTube. Cùng thời điểm MV “Có chắc yêu là đây” ra mắt, từ khoá “Sơn Tùng” bất ngờ leo lên vị trí thứ hai trong danh sách những từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam. Là công cụ tìm kiếm quen thuộc nhất tại Việt Nam, xu hướng tìm kiếm trên Google vẫn được đánh giá là một thước đo quan trọng liên quan đến sức hút và mức độ quan tâm của một chủ đề nào đó.
Trên Twitter, Sơn Tùng thậm chí có tới hai hashtag xu hướng là #SonTungMTP và #CoChacYeuLaDay. Như vậy, Sơn Tùng M-TP đã “phủ kín” sức hút cùng sản phẩm của mình trên gần như tất cả các nền tảng xã hội được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam.
Tính đến thời điểm hiện tại, MV “Có chắc yêu là đây” của Sơn Tùng M-TP đã cán mốc 12 triệu lượt xem sau khoảng 11 giờ lên sóng. MV “Có chắc yêu là đây” cũng nhanh chóng leo lên vị trí số 1 top trending tại Việt Nam. Trước đó, trong phiên công chiếu, theo số liệu YouTube hiển thị, gần 900.000 người đã xem MV “Có chắc yêu là đây” cùng lúc.