Công Nghệ

'Lười' ra MV, kênh Sơn Tùng M-TP bị đánh giá kém hơn cả Bà Tân Vlog trên YouTube

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Theo trang SocialBlade, Bà Tân Vlog đang có những chỉ số tốt hơn Sơn Tùng M-TP trên YouTube.

Thời gian gần đây, từ khoá “Bà Tân Vlog” có lẽ là một trong những chủ đề được nhắc đến nhiều nhất trên Internet tại Việt Nam. Chỉ sau một thời gian ngắn xuất hiện, bà Tân vụt sáng trở thành một hiện tượng mạng với những video ghi lại món ăn “siêu to, khổng lồ” của mình. Điều thú vị là theo thống kê và đánh giá của trang SocialBlade, ở thời điểm hiện tại, kênh Bà Tân Vlog thậm chí còn được đánh giá cao hơn kênh của Sơn Tùng M-TP trên trang chia sẻ video phổ biến nhất hành tinh.

Cụ thể, theo SocialBlade, kênh Bà Tân Vlog hiện đang được đánh giá ở hạng A. Thành tích này chắc chắn đến từ việc Bà Tân rất chăm chỉ ra video mới mỗi ngày. Theo thống kê của trang này, trong 30 ngày gần nhất, số lượt xem và số lượng người đăng kí kênh Bà Tân Vlog đã tăng lên lần lượt 90,17 triệu và 1,39 triệu. Thu nhập kênh Bà Tân Vlog có thể mang về cho chủ nhân của nó dao động trong khoảng từ 23.000 USD đến 368.700 USD mỗi tháng, theo ước tính của SocialBlade.

Về phần mình, kênh Sơn Tùng M-TP hiện chỉ được SocialBlade đánh giá ở mức độ B+. Mặc dù trong một tháng trở lại đây, Sơn Tùng vẫn có thêm hơn 29 triệu lượt xem video thế nhưng anh lại chỉ có thêm hơn 67.000 người đăng kí kênh mới. Thực tế, Sơn Tùng đã rất lâu không có những sản phẩm video thực sự thu hút được sự chú ý. Kênh của anh được SocialBlade thống kê có thể mang về thu nhập từ 7.400 USD đến 117.600 USD mỗi tháng.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất