Công Nghệ

Sở hữu màn hình lớn chưa từng có trong lịch sử Apple, iPhone Xs Max sẽ to tới mức nào?

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Với kích thước màn hình lên tới 6,5 inch, iPhone Xs Max sẽ trở thành chiếc iPhone có kích thước màn hình lớn nhất Apple từng ra mắt.

Năm nay, Apple sẽ trình làng tới ba chiếc iPhone mới, trong đó ngôi sao nhận được nhiều sự chú ý nhất và cũng là chiếc iPhone có giá đắt nhất sẽ là chiếc iPhone Xs Max. Với màn hình 6,5 inch OLED, iPhone Xs Max sẽ là smartphone có màn hình lớn nhất mà Apple từng trình làng. Vậy iPhone XS Max sẽ lớn đến mức nào?

Thực tế, nhờ thiết kế mới với viền màn hình được tối giản hoàn toàn cùng “tai thỏ”, iPhone XS Max sẽ không lớn so với chiếc iPhone 8 Plus là bao, mặc dù chiếc điện thoại này chỉ có màn hình kích thước 5,5 inch. Hình ảnh mô phỏng thiết kế iPhone Xs Max dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng hình dung độ lớn của nó so với iPhone 8 Plus.

Năm nay, tất cả những chiếc iPhone mới mà Apple trình làng đều sẽ có thiết kế tương tự iPhone X. Bên cạnh iPhone Xs Max với màn hình OLED 6,5 inch, Apple ngoài ra còn trình làng thêm một chiếc iPhone Xs với màn hình OLED 5,8 inch và một chiếc iPhone giá thấp hơn với. màn hình LCD 6,1 inch.

Còn nhớ vào thời điểm tháng 9 năm ngoái khi iPhone X trình làng, thiết kế “tai thỏ” của chiếc điện thoại này đã nhận được không ít “gạch đá” từ người yêu công nghệ. Ngay cả đối với những người hâm mộ Apple, không ít người cho rằng sự xuất hiện của “tai thỏ” là rất vô duyên và làm mất đi tính cân bằng tổng thể của thiết bị. Dù vậy, không thể phủ nhận đây là một trong những lối thiết kế tốt nhất giúp nhà sản xuất có thể tối ưu được diện tích mặt trước. Từ đó, người dùng sẽ có một thiết bị với màn hình lớn hơn trong một thân máy nhỏ hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất