Công Nghệ

'So găng' kênh YouTube hàng khủng của Bà Tân 'vê lốc' và con trai

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Người hỗ trợ bà Tân làm vlog chính là cậu con trai sinh năm 1992, anh cũng là một vlogger có tiếng tại Việt Nam.

Nhiều người quan tâm đến hiện tượng mạng Bà Tân Vlog thời gian gần đây chắc chắn không khỏi thắc mắc về việc tại sao một người nông dân đã ngoài 60 tuổi và quanh năm chỉ biết làm bạn với ruộng đồng lại bất ngờ vụt sáng trở thành một hiện tượng mạng được hàng triệu người biết tới. Thực tế, đứng đằng sau thành công của kênh Bà Tân Vlog là Nguyễn Văn Hưng (sinh năm 1992) - con trai bà Tân. Hưng thực tế cũng là một vlogger có tiếng trong cộng đồng sáng tạo nội dung trên YouTube tại Việt Nam với kênh “Hưng Vlog.”

Bà Tân và con trai Nguyễn Văn Hưng.

Vào hồi đầu tháng 6, kênh “Hưng Vlog” đã chính thức nhận được nút vàng YouTube sau khi vượt qua cột mốc 1 triệu người nhấn theo dõi. Có thể bạn sẽ bất ngờ khi biết Văn Hưng phải cần tới hai năm để đạt được thành tích này. Dù vậy, cậu cũng chia sẻ rằng mình rất “ghen tị với mẹ” bởi kênh “Bà Tân Vlog” chỉ cần vỏn vẹn 20 ngày để làm được điều đó. Nhân dịp này, hãy cũng so sánh một số thông tin thú vị về kênh YouTube của hai mẹ con thú vị trong làng YouTuber Việt này.

Bà Tân hiện đã có gần 2 triệu người theo dõi trên YouTube, bỏ khá xa con trai mình. Kênh của bà được lập ra vào tháng 2 năm 2018 nhưng mới chỉ đăng video cách đây khoảng một tháng và ngay lập tức thu hút được rất nhiều sự quan tâm.

Hưng Vlog dù vậy lại có nhiều lượt xem hơn. Đây cũng là một điều dễ hiểu khi anh đã đăng tới 215 video trong khi con số này của bà Tân là 31.

384.200 USD là doanh thu cao nhất mà kênh Bà Tân Vlog có thể tạo ra, theo ước tính của SocialBlade, trong khi đó con số này của kênh Hưng Vlog là 137.800 USD. Kênh Bà Tân Vlog mới đây đã chính thức được bật chế độ kiếm tiền sau một thời gian dài chờ đợi YouTube phê duyệt cho chương trình YouTube Partner Program.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất