Công Nghệ

Smartphone siêu chụp hình có 5 camera sau của Nokia lần đầu rò rỉ rõ nét

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Một đoạn video giới thiệu chiếc Nokia 9 PureView mới đây đã bị rò rỉ hé lộ nhiều thông tin thú vị về chiếc điện thoại sẽ được ra mắt vào tháng 1 năm 2019 này.

Đúng như kì vọng, đoạn video giới thiệu Noki 9 PureView rò rỉ dành phần lớn thời lượng tập trung vào cụm camera sau bao gồm tới 5 camera ở mặt lưng máy. Ở thời điểm hiện tại, chức năng của mỗi camera trên chiếc Nokia 9 vẫn chưa được tiết lộ. Dù vậy, phần mềm mới của Nokia nhiều khả năng sẽ cho phép chiếc Nokia 9 có khả năng chụp hình cùng lúc từ 5 camera này.

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể có được kha năng kiểm soát chiều sâu của hình ảnh thông qua ứng dụng Google Photos. Hiểu một cách đơn giản, bạn có thể lấy nét sau khi chụp hình cùng Nokia 9. Cũng theo đoạn video giới thiệu, Nokia 9 có thể thu về nhiều ánh sáng vào ống kính hơn tới 10x lần so với “camera smartphone thông thường.”

Hình ảnh báo chí của Nokia 9.

Được biết, Nokia 9 PureView sẽ được trang bị màn hình 5,99 inch cùng tỷ lệ màn hình 18:9. Đáng chú ý, chiếc điện thoại này sẽ có cảm biến vân tay tích hợp trực tiếp bên duwois màn hình. Một số thông số khác cũng có trên chiếc điện thoại này bao gồm chip Snapdragon 845, RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Nếu để ý, bạn cũng có thể thấy ở góc dưới cùng bên phải đoạn video quảng bá có logo Android One. Điều này có nghĩa là Nokia 9 sẽ chay Android 9 Pie ngay khi lên kệ và sẽ sớm nhấn được các bản cập nhật Android lớn tiếp theo là Android Q và Android R.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất