Công Nghệ

Smartphone màn hình dẻo Motorola RAZR lại trễ hẹn với người dùng

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Hiện chưa rõ thời điểm mới Motorola sẽ chính thức đưa sản phẩm Motorola RARZ lên kệ.

Chiếc smartphone có màn hình dẻo, gấp mở được Motorola RARZ sẽ tới tay người dùng muộn hơn kì vọng. Motorola theo đó mới đây cho biết chương trình đặt chiếc dòng máy này vào ngày 26 tháng 12 tới sẽ được hoãn này trong khi đó lịch trình lên kệ ngày 9 tháng 1 năm tới cũng được điều chỉnh sang một thời điểm muộn hơn.

Motorola có thiết kế màn hình gập dạng vỏ sò tương tự chiếc Motorola lắp gập từng khiến thị trường xao xuyến một thời. (Ảnh: CNET)

Nhà sản xuất điện thoại, nay thuộc Lenovo, hiện chưa công bố cụ thể thời điểm mới cho việc đặt trước và bán ra chính thức. Thay vào đó, Motorola chỉ nói rằng bản thân hãng này cũng “không nghĩ đến một thay đổi lớn đến như vậy” về mặt thời gian. Nhu cầu cao hơn dự kiến và những áp lực liên quan đến cung ứng là hai lý do được Motorola nêu ra để giải thích.

Motorola RARZ là chiếc smartphone màn hình dẻo mới nhất được giới thiệu tới thị trường. Trước đó, đã có một số dòng máy được giới thiệu và thu hút được những sự chú ý nhất định như Samsung Galaxy Fold hay Huawei Mate X. Đây không phải lần đầu tiên Motorola trễ hẹn với chiếc RAZR. Hãng này từng lên kế hoạch trình làng máy vào mùa hè năm nay, song phải tới cuối năm 2019, Motorola RAZR mới chính thức được giới thiệu tới công chúng.

Samsung Galaxy Fold (bên trái) và Motorola RARZ. (Ảnh: CNET)

Năm 2020 được dự đoán tiếp tục là một năm nhiều bùng nổ với smartphone màn hình dẻo. Samsung và Huawei cũng đang đều rục rịch ra mắt những chiếc máy mới ở phân khúc này ngay từ đầu năm. Trong khi Samsung có thể ra mắt một thiết bị kế nhiệm Galaxy Fold với thiết kế mới, Huawei có thể sẽ giới thiệu phiên bản Huawei Mate Xs với hiệu năng tốt hơn và thân máy bền hơn. Không loại trừ khả năng Mate Xs sẽ được bán ra tại thị trường Châu Âu. Trước đó, Mate X mới chỉ được lên kệ tại Trung Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin mới nhất