Công Nghệ

Smartphone đầu tiên trên thế giới có RAM 12 GB ra mắt, giá bằng một nửa iPhone Xs Max

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Dung lượng RAM trên smartphone lớn giúp người dùng có một trải nghiệm đa nhiệm tốt hơn trên chiếc điện thoại của mình.

Không chỉ là chiếc smartphone đầu tiên được chính thức công bố sẽ dùng con chip mới của Qualcomm Snapdragon 855, Lenovo Z5 Pro GT khiến tất cả những người yêu công nghệ cảm thấy… choáng váng khi được trang bị RAM dung lượng lên tới 12 GB. Phía Lenovo đồng thời cam kết sẽ bán ra phiên bản smartphone với cấu hình khủng này bắt đầu từ ngày 15 tháng 1 năm sau tại Trung Quốc. Chiếc Z5 Pro GT với RAM 12 GB và bộ nhớ trong 512 GB sẽ được nhà sản xuất này đưa lên kệ với giá khoảng 640 USD, trong khi đó một phiên bản khác của nó với RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB sẽ có giá khoảng 390 USD.

Một điểm thú vị của chiếc Lenovo Z5 Pro GT còn nằm ở việc chiếc điện thoại này sẽ có tỷ lệ màn hình trên mặt trước lên tới 95,06% nhờ việc được nhà sản xuất trang bị camera trước dạng bật lên. Bằng cách này, người dùng sẽ có một thiết bị với thân máy nhỏ, gọn hơn trong khi đó vẫn tối ưu được không gian sử dụng màn hình ở mặt trước. Được biết, Lenovo Z5 Pro GT sẽ có màn hình 6,39 inch. Một số thông số khác cũng có trên chiếc điện thoại mới của Lenovo cũng bao gồm camera sau 24 MP + 16 MP và pin 3.350 mAh.

Cùng lúc, Lenovo cũng giới thiệu thêm chiếc Z5s cho phân khúc giá thấp ở tầm giá 200 USD. Máy có màn hình 6,3 inch đồng thời dùng chip Snapragon 710.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất