Công Nghệ

Siêu xe Bugatti cháy hàng trong một buổi chiều dù giá tới 3,9 triệu USD

Theo Bloomberg
Chia sẻ

Sẽ chỉ có 30 chiếc xe Bugatti phiên bản giới hạn này được sản xuất.

Theo thông tin từ Bloomberg, Bugatti chí mất một buổi chiều để bán gần hết phiên bản giới hạn dành cho đường bộ của chiếc siêu xe Chiron. Trước đó, chiếc xe này đã đạt được kỉ lục tốc độ gần 490 km/h trên một đường đua thử nghiệm được thực hiện hồi tháng trước.

Chiếc Bugatti Chiron có giá bán nhiều triệu USD. (Ảnh: Bloomberg)

Tại bữa tối vào hôm thứ Bảy ở Molshem, Pháp, trước sự kiện Frankfurt Moto Show, CEO Stephan Winkelmann đã công bố kế hoạch sẽ sản xuất 30 chiếc xe này. Ngay sau khi thông tin phát đi, ngoài trừ 3 hoặc 4 chiếc xe chưa có chủ, Buggati đã nhận được tất cả đơn hàng cho chiếc xe này.

Chiron Super Sport 300+ sẽ có một số tinh chỉnh và dài hơn phiên bản thử nghiệm kỉ lục nói trên khoảng 200 cm.

Về phần mình, Bugatti cũng đang tìm kiếm những khoản tài trợ để phát triển những chiếc xe tiếp theo của mình sau khi công ty mẹ Porsche AG đã dùng tín phiếu để một phần tài trợ cho sự phát triển và sản xuất của chiếc Taycan chạy bằng pin. Ý tưởng sản phẩm Chiro phiên bản chạy điện không thể thực hiện được, CEO Buggati nói.

CEO Stephan Winkelmann. (Ảnh: Bloomberg)

Winkelmann cũng nói về ý tưởng hợp nhất tất cả các thương hiệu xe cao cấp của VW, bao gồm Bugatti, Lamborghini, Bentley, Ducati và Porsche, vào làm một trong khi đó từ chối bình luận kế hoạch niêm yết thương hiệu Bugatii trên sàn chứng khoán.

Chia sẻ

Theo

Bloomberg

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất