Công Nghệ

Showbiz đâu phải khi nào cũng hào nhoáng và sôi động, đây là quan điểm thú vị của nhiều sao Việt về MXH

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Không ít sao Việt nói không với MXH, trái với quan điểm cho rằng cứ là ngôi sao thì phải năng nổ trên kênh quảng bá, tương tác này.

Nhắc đến showbiz, người ta thường nghĩ ngay đến những sự hào nhoáng, bóng bẩy và thậm chí là sự nổi bật trên các mạng xã hội. Thế nhưng, nhiều sao Việt trẻ lại nói không hoặc hạn chế sử dụng mạng xã hội với những quan điểm rất thú vị và thẳng thắn.

Vũ Cát Tường: “Cuộc đời mới là nơi để thể hiện bản lĩnh, chứ không phải con chữ và bàn phím.”

Vũ Cát Tường cũng là một trong những nghệ sỹ trẻ không hoặc ít sử dụng mạng xã hội. Nữ ca sỹ tài năng sinh năm 1992 thừa nhận việc này giúp cô có nhiều thời gian hơn cho gia đình và công việc nghệ thuật. Dù vậy, cô không phải là người không thích mạng xã hội bởi trước đó có thời gian Vũ Cát Tường cứ 5 phút lại “check” điện thoại một lần.

Chia sẻ về lý do mình không sử dụng mạng xã hội, Vũ Cát Tường trải lòng rằng trước đây cô cũng “nghĩ gì nói đó, chuyện gì cũng muốn thể hiện cho cả thế giới biết rằng mình sống “deep” thế nào, nghĩ sâu xa thế kia.” Thế nhưng, sau khi có những trải nghiệm trên cuộc sống, Vũ Cát Tường nhận ra rằng cuộc đời mới là nơi để thể hiện bản lĩnh chứ không phải là những con chữ hay bàn phím.

Mỹ Tâm: “Sống thật với bản thân, có sao nói vậy thì mới được nhiều người trên trọng.”

Mỹ Tâm không dùng nhiều mạng xã hội và cô cũng là người “dị ứng” với việc câu like, sống ảo hay đá xoáy trên Facebook. Cô thẳng thắn khuyên người hâm mộ của mình tránh xa với thói quen này, sống thật với bản thân, có sao nói vậy để được nhiều người trân trọng trong một cuộc gặp gỡ.

Mỹ Tâm cũng thừa nhận những tiêu cực trên mạng xã hội là khó có thể tránh khỏi trong cuộc sống hiện nay khi sự hiện diện của công cụ này là cực kì rõ rệt. Cô khuyên người hâm mộ khi làm việc gì cũng cần suy nghĩ về những hệ luỵ mà nó có thể mang lại. Cô cũng thừa nhận rằng khó có thể tránh được những thông tin tiêu cực, bất lợi có thể xuất hiện trên mạng xã hội nhưng nếu đã làm đúng với bản thân mình thì cách duy nhất để ngừng được điều đó là hãy ngừng quan tâm đến chúng.

Bùi Anh Tuấn: “Chỉ là đến một thời điểm mình không muốn dùng nữa.”

Chia sẻ về lý do mình không dùng mạng xã hội, Bùi Anh Tuấn chia sẻ đơn giản rằng chỉ là đến một thời điểm anh không muốn sử dụng mạng xã hội nữa khi mong muốn một cuộc sống ít ồn ào và nhẹ nhàng hơn trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình vào đầu năm nay.

Dù vậy, mới đây, khi chia sẻ về dự án mới nhất của mình, giọng ca “Chia tay” đi sâu thêm vào lý do anh nói không với mạng xã hội. Theo đó, Bùi Anh Tuấn cho biết anh có nhiều chuyện tình đã qua và cảm thấy hối tiếc vì đã để mất nhiều mối tình đẹp. Việc không dùng mạng xã hội là bởi anh sợ đối mặt vớin hững tổn thương ở những câu chuyện đã qua.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất