Công Nghệ

Sếp Instagram 'thất vọng' về Selena Gomez vì một lý do bất ngờ

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Cô nàng xinh đẹp Selena Gomez mới đây chia sẻ cô đã xoá ứng dụng Instagram khỏi điện thoại của mình.

Sếp Instagram Adam Mosseri mới đây cho biết anh cảm thấy “thất vọng” khi biết Selena Gomez đã xoá ứng dụng Instagram ra khỏi điện thoại của mình - tuy nhiên nói rằng trải nghiệm của cô không thể tương đương với người dùng bình thường.

Gomez hiện có 152 triệu người theo dõi trên Instagram, đồng nghĩa với việc cô là người được theo dõi nhiều thứ ba trên thế giới trên ứng dụng chia sẻ hình ảnh này, chỉ sau cầu thủ bóng đá Christiano Ronaldo và ca sỹ Ariana Grande. Tuần trước, Selena Gomez gây bất ngờ khi tiết lộ rằng cô đã xoá ứng dụng Instagram trên điện thoại để đảm bảo sức khoẻ tinh thần cho mình.

“Nó thực sự trở nên thiếu lành mạnh, cá nhân tôi nghĩ, với người trẻ gồm cả tôi, việc dành thời gian để ý nhiều đến những bình luận thực sự ảnh hưởng đến bản thân,” Gomez chia sẻ. Cô cho biết Instagram làm cô thất vọng. “Nó khiến tôi không cảm thất tốt đẹ về bản thân, tôi nhìn nhận cơ thể mình khác đi và kiểu như thế,” người đẹp này chia sẻ thêm. Dù vậy, Gomez tiết lộ thỉnh thoảng cô vẫn vào tài khoản của mình trên điện thoại người khác.

Chia sẻ trên BBC Radio 1, Mosseri nói dù “thất vọng” thế nhưng “Selena có hơn 100 triệu người theo dõi và nó là một thế giới hoàn toàn khác.”

“Chúng tôi cần đảm bảo những người dùng như cô ấy có được giá trị từ nền tảng của mình và không thất vọng về nó,” Mosseri khẳng định nhưng nói thêm rằng Instagram cần phát triển các công cụ để bảo vệ người dùng thanh thiếu niên khỏi nạn bắt nạt trực tuyến “lại là một chuyện khác.”

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất