Công Nghệ

Nghe vô lý nhưng lại có thật: Sếp Amazon dùng AirPods khi 'quảng cáo' tai nghe Amazon Echo Buds

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Amazon mới đây đã chính thức giới thiệu dòng sản phẩm đối thủ của AirPods mang tên gọi Amazon Echo Buds.

Amazon mới đây đã giới thiệu hàng loạt các thiết bị phần cứng mới được tích hợp trợ lý ảo thông minh Alexa, trong đó có một đối thủ của AirPods. Mang tên gọi Echo Buds, chiếc tai nghe không dây này hiện đã nhận đặt trước trên Amazon với giá 129 USD, song dường như Dave Limp, một nhân sự cao cấp của Amazon lại chưa có một chiếc tai nghe do chính công ty mình sản xuất.

Amazon chắc chắn sẽ cảm thấy đỏ mặt vì hình ảnh này.

Ngay sau khi sự kiện ra mắt kết thúc, Dave Limp đã xuất hiện trên Bloomberg để chia sẻ về loại sản phẩm mới. Ông hiện tại đang là Phó Chủ tịch phụ trách thiết bị và dịch vụ của Amazon. Trong cuộc phỏng vấn với hãng tin, không khó để thấy Limp đang đeo một chiếc AirPods.

Thực tế, đã không ít lần chúng ta được chứng kiến việc những đối thủ của Apple sử dụng các thiết bị của hãng này. Thậm chí, nhiều người nổi tiếng còn dùng những chiếc iPhone để đăng nhiều dòng quảng cáo cho những thương hiệu điện thoại Android. Dĩ nhiên, không loại trừ khả năng trong trường hợp này Bloomberg đã yêu cầu Limp sử dụng AirPods để phục vụ cho quá trình phỏng vấn trực tiếp.

Chiếc Echo Buds mà Amazon vừa ra mắt.

Theo Amazon, Echo Buds có thể mang lại “chất lượng âm thanh tuyệt vời” cùng với đó là thời lượng sử dụng lên tới 5 giờ, khả năng điều khiển bằng cảm ứng và tính năng kháng ồn hợp tác phát triển cùng Bose. Những chiếc tai nghe của Amazon đầu tiên sẽ được chuyển tới tay người dùng từ ngày 30 tháng 10 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất