Công Nghệ

Nhìn lịch phát sóng của SBS Sports là đủ thấy người Hàn Quốc đang mê bóng đá Việt Nam tới mức nào

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

U22 Việt Nam đang trở thành tâm điểm chú ý của nội dung bóng đá nam SEA Games 30 đối với người hâm mộ thể thao Hàn Quốc.

Vào 19 giờ ngày mai (10/12), đội tuyển U22 Việt Nam sẽ gặp đội tuyển U22 Indonesia trong trận tranh huy chương vàng nội dung bóng đá nam SEA Games 30. Như các trận đấu trước đó có đội tuyển Việt Nam thi đấu tại SEA Games năm nay, đài truyền hình lớn nhất Hàn Quốc SBS Sports sẽ phát sóng trực tiếp trận đấu này vào lúc 21 giờ theo giờ địa phương.

U22 Việt Nam là một trong những đội bóng thu hút được nhiều sự chú ý nhất ở SEA Games 22. (Ảnh: VFF)

Tuy nhiên, không dừng lại ở đây, ngay sau khi phát sóng trực tiếp trận đấu, SBS Sports sẽ ngay lập tức phát lại trận đấu này cho các khán giải bỏ lỡ khung phát sóng trực tiếp. Như vậy, thời lượng phát sóng của gần như cả một buổi tối trên SBS Sports đều được dành cho thầy trò ông Park Hang Seo.

Bên cạnh đó, SBS Sports còn dành rất nhiều thời lượng phát sóng khác trong ngày dành cho U22 Việt Nam. Ví dụ, vào khung giờ 7 giờ sáng, nhà đài này sẽ phát lại các điểm nhấn của trận đấu giữa đội tuyển U22 Việt Nam gặp đội tuyển U22 Lào ở vòng bảng. Trong khi đó, vào 8h sáng là khung giờ phát sóng tổng hợp trận đấu U22 Việt Nam gặp U22 Indonesia ở vòng bảng SEA Games 30. Các khung thời lượng từ 16 giờ đến 18 giơ 50 phút tối cũng được dành cho thầy trò ông Park Hang Seo.

Dù trước đó người hâm mộ thể thao Hàn Quốc thường không quá quan tâm đến thể thao Đông Nam Á nói chung và bóng đá nói riêng, trong vài năm trở lại đây, sự thành công của thầy trò ông Park Hang Seo lại khiến bóng đá Việt Nam dành được sự quan tâm đặc biệt. Những trận đấu của thầy trò ông Park Hang Seo theo đó đều có tỉ lệ người xem (ratings) lớn của các nhà đài.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất