Công Nghệ

Sau Viettel, đến lượt Vinaphone yêu cầu khách hàng cập nhật thông tin cá nhân trước ngày 24/4

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Sau nhà mạng Viettel, mới đây Vinaphone cũng bắt đầu gửi thông báo cho các khách hàng của trên toàn quốc về việc cập nhật lại và bổ sung đầy đủ các thông tin cá nhân theo nghị định 49/2017/NĐ-CP vừa được ban hành.

Theo thông báo của một trong ba nhà mạng lớn nhất hiện nay nêu rõ: “Nhằm tuân thủ đúng quy định của nghị định 49/2017/NĐ-CP và bảo vệ quyền lợi khách hàng, VinaPhone khuyến nghị khách hàng khẩn trương tới các điểm giao dịch để hoàn thiện việc đăng ký bổ sung thông tin thuê bao trước ngày 24/4/2018.

Sau ngày 24/4/2018, các thuê bao chưa cập nhật đủ thông tin có khả năng sẽ bị khóa một chiều.

Đây là quy định nhằm quản lý thuê bao di động chặt chẽ hơn tránh tình trạng sim rác và giúp bảo vệ thông tin của khách hàng tốt hơn. Hiện tại theo quy định của nghị định 49, sau ngày 24/4 số thuê bao chưa cập nhật đủ thông tin có khả năng sẽ bị khóa một chiều.”

Bên cạnh đó, Vinaphone cũng cho biết trong những ngày tới, nhà mạng này sẽ chủ động nhắn tin tới các thuê bao chưa cập nhật đủ thông tin và ảnh chân dung để mời khách hàng tới các cửa hàng hoàn thiện và cập nhật thông tin.

Khách hàng đang sử dụng dịch vụ Vinaphone có thể kiểm tra thông tin cá nhân theo cú pháp TTTB gửi tới 1414.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể soạn tin TTTB gửi 1414 để tự kiểm tra thông tin cá nhân liên quan đến số máy di động VinaPhone đang sử dụng để chủ động đăng ký thông tin bổ sung nếu thấy thông tin hiện chưa đầy đủ và chính xác.

Đồng thời, để hỗ trợ khách hàng hoàn thiện thông tin thuê bao, VinaPhone sẽ tăng giờ phục vụ tại các điểm giao dịch trên toàn quốc đến 21 giờ hằng ngày, đồng thời mở thêm nhánh 3 của tổng đài 18001091 để tiếp nhận và giải đáp, tư vấn hướng dẫn khách hàng cập nhật thông tin thuê bao.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất