Công Nghệ

Sau thành công của BTS World, BTS chuẩn bị ra mắt phiên bản BTS World hoạt hình siêu cute

Duy Huỳnh
Chia sẻ

BTS đã tiếp tục hợp tác cùng Netmarble Corp để cho ra mắt một phiên bản BTS World thứ 2, với đồ hoạ là những nhân vật hoạt hình phác hoạ dựa trên 7 chàng trai nhà Bighit.

Vào cuối tháng 6 vừa qua, boygroup BTS đã bắt tay cùng Netmarble Corp, nhà phát hành ứng dụng di động lớn nhất Hàn Quốc, để ra mắt tựa game mang tên “BTS World”.

BTS World đưa các ARMY (cộng đồng người hâm mộ của BTS) về lại thời điểm cách đây 6 năm khi nhóm vừa thành lập. Người chơi có thể tuyển dụng và đào tạo ca sĩ để phát triển nhóm nhạc của riêng mình.

BTS World

Chỉ một vài ngày sau khi ra mắt, BTS World đã đạt 1 triệu lượt tải xuống trên toàn cầu và có khoảng 400.000 đánh giá.

Chỉ một vài ngày sau khi ra mắt, BTS World đã đạt 1 triệu lượt tải xuống trên toàn cầu và có khoảng 400.000 đánh giá. Tựa game này cũng 'phá đảo' bảng xếp hạng App Store của hơn 80 quốc gia trên thế giới.

Để đáp lại tấm lòng yêu mến của người hâm mộ, BTS đã tiếp tục hợp tác cùng Netmarble Corp để cho ra mắt một phiên bản BTS World thứ 2, với đồ hoạ là những nhân vật hoạt hình phác hoạ dựa trên 7 chàng trai nhà Bighit.

BTS World

BTS chuẩn bị ra mắt BTS World phiên bản hoạt hình.

Cụ thể, nguồn tin từ Herald Business cho biết, Netmarble hiện đang hợp tác cùng BTS để tạo nên phiên bản hoạt hình của BTS WORLD. Trò chơi này sẽ được phát hành trong thời gian BTS nhập ngũ (bắt đầu từ năm 2020, nếu tất cả các thành viên nhập ngũ cùng lúc hoặc Jin sẽ nhập ngũ trước các thành viên còn lại).

Nguồn tin kể trên cho biết, Netmarble quyết định thực hiên phiên bản BTS World hoạt hình bởi nhà phát hành ứng dụng di động lớn nhất Hàn Quốc sẽ không thể quay những đoạn phim mới cho trò chơi khi các thành viên bắt đầu nhập ngũ.

BTS World

Rap Monster cùng tựa game BTS World.

Cho đến thời điểm hiện tại, ngày phát hành tựa game BTS World phiên bản hoạt hình vẫn chưa được công bố. Về phía Netmarble, công ty cho biết họ chưa thể đưa ra phản hồi chính thức tại thời điểm này.

BTS World

Studio thuộc nhà phát triển Netmarble, Netmarble Monster cũng đang phát triển một tựa game mới về BTS.

Cách đây không lâu, cụ thể vào 15/7, báo cáo từ MTN cho biết studio thuộc nhà phát triển Netmarble, Netmarble Monster đang phát triển một tựa game mới về BTS, bằng cách sử dụng các tài sản trí tuệ (Intellectual property, viết tắt: IP) thuộc quyền sở hữu của boygroup nhà Bighit. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, tựa game này vẫn đang là một ẩn số.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất