Công Nghệ

Sau tất cả, Galaxy S9 vẫn 'ăn đứt' iPhone X ở những điểm này

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Nếu đặt cạnh nhau để lựa chọn, Galaxy S9 đang sở hữu nhiều ưu điểm hơn so với đối thủ iPhone X.

Đều là những mẫu smartphone cao cấp đáng mơ ước ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên nếu đặt cạnh nhau để lựa chọn, Galaxy S9 đang sở hữu nhiều ưu điểm so với đối thủ iPhone X mà nó có thể tác động tích cực tới trải nghiệm dùng hằng ngày của bạn.

1. Hỗ trợ 2 SIM

Hẳn rất nhiều người trong chúng ta ngày nay sử dụng nhiều hơn một số điện thoại. Tiện ích của việc sở hữu nhiều SIM trong việc liên lạc là không bàn cãi. Tuy nhiên với người dùng iPhone để duy trì được khả năng liên lạc đa dạng bắt buộc phải trang bị thêm một chiếc điện thoại sơ cua khác. Với Galaxy S9, việc hỗ trợ 2 SIM đem tới cho người sự linh hoạt hơn rất nhiều khi giờ đây tất cả danh bạ được đồng bộ và quản lý duy nhất trong một chiếc điện thoại.

2. Theo dõi sức khỏe với cảm biến đo huyết áp

Theo dõi và cải thiện sức khỏe đang là việc ngày càng được chú trọng với nhiều người chúng ta. Và Galaxy S9 với cảm biến đo huyết áp ở mặt lưng như một công cụ đắc lực để người dùng theo dõi được tình trạng sức khỏe, đặc biệt với những người đang có vấn đề về huyết áp.

3. Mở khóa trên Galaxy S9/S9+ thông minh, linh hoạt hơn Face ID của iPhone X

So với tính năng nhận diện gương mặt Face ID trên iPhone, bộ đôi Galaxy S mới nhất của Samsung mang tới sự tiện dụng hơn bằng màn “song kiếm hợp bích” giữa cảm biến quét mống mắt và gương mặt qua tính năng Quét Thông Minh.

Sự linh hoạt của Quét Thông Minh được thể hiện rõ ràng bằng việc S9/S9+ sẽ tự động chuyển đổi linh hoạt hai tính năng bảo mật trong nhiều tình huống mở máy khác nhau. Ví dụ như tính năng nhận diện gương mặt sẽ tự động kích hoạt khi bạn ở nhà hoặc văn phòng nhưng khi đã đi ra đường với khẩu trang bịt kín hoặc trong không gian thiếu sáng, đây là khi cảm biến quét mống mắt “trổ tài”. Và cứ như vậy, việc mở khóa trên Galaxy S9/S9+ giờ đây như một hành động tự nhiên khi máy thông minh tự nhận biết các đặc điểm của chủ nhân để mở khóa.

4. Công nghệ Dolby Atmos trên Galaxy S9/S9+ cho trải nghiệm âm thanh đỉnh hơn

Với những ai mê bộ môn nghệ thuật thứ 7 chắc không còn xa lạ với công nghệ âm thanh trứ danh Dolby Atmos trong các cụm rạp chiếu phim. Và Galaxy S9/S9+ được tích hợp sẵn công nghệ này sẽ mang trải nghiệm âm thanh ci-nê tới gần người dùng hơn bao giờ hết.

Đặc biệt khi Dolby Atmos không chỉ tuyệt vời cho tai nghe mà còn tăng cường đáng kể chất lượng âm thanh cho cặp loa ngoài stereo của máy. Rõ ràng khi công nghệ âm thanh này kết hợp với màn hình vô cực, trải nghiệm nghe nhìn với Galaxy S9/S9+ tỏ ra vượt trội khi so sánh với iPhone X.

5. Có quà tặng Galaxy

Quà Tặng Galaxy là sự ưu ái có một không hai mà chỉ những người dùng smartphone Samsung tại Việt Nam mới hiểu. Rất nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá đa dạng từ ăn uống, mua sắm cho tới du lịch, xem phim, … luôn được cập nhật đều đặn cho người dùng smartphone Samsung chính hãng.

6. Giá rẻ hơn

Rất nhiều ưu điểm tỏ ra vượt trội so với iPhone X, tuy nhiên với mẫu smartphone cao cấp mới nhất từ Samsung lại có thể tiết kiệm cho người dùng từ 5 đến 10 triệu đồng (tùy phiên bản). Đây quả thực là một con số đáng cân nhắc, đặc biệt khi so với những gì mà Galaxy S9/S9+ mang lại thì rõ ràng người dùng đang nhận được giá trị chất hơn với số tiền bỏ ra.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất