Công Nghệ

Sau OPPO, tới lượt Xiaomi giới thiệu bộ đôi smartphone phiên bản Avengers khiến fan MCU đứng ngồi không yên

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Hiện phiên bản đặc biệt của Redmi Note 7 và Redmi 7 chỉ được bán tại Trung Quốc.

Sau khi OPPO ra mắt chiếc OPPO F11 Pro phiên bản giới hạn Avengers, Xiaomi đã trở thành nhà sản xuất tiếp theo ra mắt một phiên bản smartphone ăn theo sự kiện ra mắt phần phim Avengers: Endgame đang thu hút được rất nhiều sự chú ý. Những chiếc điện thoại được thương hiệu này lựa chọn để ra mắt phiên bản Avengers là Redmi Note 7 và Redmi 7.

Điểm khác biệt duy nhất của Redmi Note 7 và Redmi 7 phiên bản Avengers so với phiên bản thông thường nằm ở vỏ họp cực ngầu vời hình ảnh của nhiều nhân vật trong series phim Avengers vốn đã rất quen thuộc với những người yêu điện ảnh Việt, mà cụ thể là Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Bên cạnh đó, chiếc máy này cũng được cài sẵn một giao diện người dùng (theme) đậm chất Avengers. Theo nguồn tin cập nhật, Redmi Note 7 và Redmi 7 phiên bản Avengers sẽ chỉ được bán tại Trung Quốc. Xiaomi trong khi đó cũng chưa chia sẻ kế hoạch sẽ bán chúng ở các thị trường khác.

Trong trường hợp bạn chưa biết, Xiaomi Redmi 7 được trang bị màn hình 6,26 inch độ phân giải 720 x 1.520. Máy sử dụng chip Qualcomm Snapdrgon 632 được hỗ trợ bởi RAM 2 GB/ 3 GB hoặc 4 GB cùng bộ nhớ trong 16 GB/ 32 GB hoặc 64 GB. Chiếc máy này ngoài ra cũng được trang bị camera trước 8 MP, camera sau 12 MP + 2 MP và pin dung lượng 4.000 mAh. Chiếc Redmi Note 7 trong khi đó có màn hình 6,3 inch độ phân giải 1.080 x 2.340 mAh. Một số thông số khác trên chiếc máy này cũng bao gồm chip Snapdragon 660, RAM 3 GB/ 4 GB và 6 GB, bộ nhớ trong 32 GB/ 64 GB, camera trước 13 MP, camera sau 48 MP + 5 MP hoặc 12 MP + 2 MP và pin 4.000 mAh.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất