Công Nghệ

Sau iPhone X, teaser concept Samsung Galaxy S9 xuất hiện đầy mê hoặc, huyền bí

Mai Hoàng Thông
Chia sẻ

Khi chiếc Galaxy Note 8 chưa kịp 'hạ nhiệt' thì người dùng lại tiếp tục trông ngóng về thiết bị flagship tiếp theo của Samsung là Galaxy S9. Một bản teaser đẹp mê hoặc của Galaxy S9 mới đây đã được để lộ trước khi tung ra bản concept đầy đủ của chiếc siêu phẩm này.

Nếu bạn có theo dõi nhà thiết kế Concept Creator thì hẳn bạn cũng biết rằng trước khi tung ra những concept thiết kế điện thoại mang tính cách mạng, anh ấy thường để rò rỉ những hình ảnh teaser để nhá hàng trước. Lần này, hình ảnh rò rỉ từ anh chính là chiếc Galaxy S9, thiết bị cao cấp đầu bảng tiếp theo đến từ Samsung.

Bản teaser cho thấy máy vẫn kế thừa thiết kế khung kim loại cùng hai mặt kính trước sau của các đời Galaxy tiền nhiệm.

Viền màn hình trên dưới được lược giảng tối đa nhằm tối ưu hóa khả năng hiển thị mặt trước .

Được mong đợi rằng sẽ được trình làng vào MWC 2018 hay sớm hơn vào khoảng tháng 1, Samsung Galaxy S9 sẽ kế thừa và hoàn thiện những gì tốt nhất từ Samsung Galaxy S8 cũng như phát triển thêm những tính năng mới đột phá hơn. Ngoài ra, bản concept về chiếc flagship tiếp theo của nhà Samsung còn lấy ý tưởng từ cả người anh em Note 8 và thế hệ iPhone mới nhất của Apple.

Nâng cấp của Galaxy S8 so với Galaxy S9 là cụm camera kép thay vì camera đơn.

Jack cắm tai nghe 3.5 mm vẫn được giữ lại trên Galaxy S9.

Dù bản teaser về concept bị rò rỉ này có thế nào đi nữa thì đó cũng là một gợi ý thú vị dành cho Samsung. Có thể thấy bộ khung máy bằng kim loại và màn hình cong thì cơ bản giống với các thiết bị tiền nhiệm là Galaxy S7, Galaxy S8 và Galaxy Note 8. Hai viền màn hình trên dưới tiếp tục được cắt giảm đáng kể giống như chiếc iPhone X mà Apple vừa trình làng gần đây.

Màn hình cong tiếp tục được Samsung đem lên mẫu Galaxy S9.

Các góc máy được bo cong mềm mại tạo cảm giác cầm nắm thoải mái cho người dùng.

Samsung chắc chắn rằng sẽ tối ưu hóa diện tích hiển thị mặt trước cũng như kích thước máy nhằm đánh bật các đối thủ như Xiaomi hay Apple vốn đã làm rất tốt về điều này.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Hoàng Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất