Công Nghệ

Sau AFF Cup, người hâm mộ có thể xem đội tuyển Việt Nam thi đấu tại Asian Cup 2019 ở đâu?

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Sau AFF Cup, người hâm mộ Việt Nam sẽ sớm được xem các cầu thủ yêu thích của mình chơi bóng tại một sân chơi lớn hơn là Asian Cup 2019.

Sau AFF Cup 2018, thầy trò ông Park Hang Seo sẽ có một kì nghỉ ngắn trước khi bước chân vào luyện tập cho một giải đấu nhiều thách thức hơn là Asian Cup 2019 sẽ khởi tranh ngay vào đầu tháng 1. Năm nay, Đài truyền hình Việt Nam (VTV) là đơn vị chính thức có trong tay bản quyền Asian Cup 2019 từ khá sớm và nhiều khả năng sẽ là đơn vị duy nhất có quyền triển khai phát sóng trận đấu này tại Việt Nam. Theo đó, 51 trận đấu của Giải sẽ được Đài Truyền hình Việt Nam dự kiến phát sóng toàn bộ.

Đội tuyển Việt Nam sẽ tham dự Asian Cup 2019 với cương vị đội bóng mạnh nhất Đông Nam Á.

Theo thông tin ban đầu, Đài truyền hình Việt Nam sẽ phát sóng các nội dung thuộc giải đấu Asian Cup 2019 trên kênh VTV6. Nhà đài này nhiều khả năng cũng sẽ cho phép các đơn vị truyền hình khác tiếp sóng lại nguyên trạng tín hiệu từ kênh VTV6 với điều kiện phải có trách nhiệm đảm bảo kiểm soát được hệ thống truyền dẫn để không tràn sóng ra ngoài Lãnh thổ Việt Nam. Asian Cup 2019 sẽ được khởi tranh từ ngày 05/01 tới ngày 01/02/2019 tại UAE.

Đội tuyển Việt Nam sẽ nằm chung bảng cùng các đội bóng Iran, Iraq và Yemen. Các nhà tân vô địch bóng đá Đông Nam Á sẽ có trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ giải đấu này vào 20:30 phút ngày 8 tháng 1 (giờ Việt Nam) trước đối thủ Iraq.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất