Công Nghệ

Sao Việt nào sở hữu siêu xe giá trị 'khủng' nhất hiện này?

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

'Kỷ lục' giá trị có lẽ thuộc về chiếc Rolls Royce giá trên dưới 40 tỷ của Lý Nhã Kỳ và Đàm Vĩnh Hưng.

Thế giới giải trí và người nổi tiếng luôn được tô điểm bằng sự giàu sang và danh tiếng. Những chiếc xe siêu sang dưới đây phần nào đó có thể chứng minh được “nhận định” này. Không ít nghệ sỹ Việt đang sở hữu những chiếc xe hàng chục tỷ đồng.

Lý Nhã Kỳ nổi tiếng với việc sở hữu một chiếc xe Rolls-Royce Ghost có giá trị lên tới 40 tỷ đồng. Dành riêng cho chiếc xe sang này, Lý Nhã Kỳ có riêng một đội tài xế để đảm nhận không chỉ công việc lái xe mà còn chịu trách nhiệm chăm nom, bảo dưỡng. Chiếc xe này được trang bị động cơ 6,6L V12 tăng áp cho công suất tối đa 563 mã lực và mô-men xoắn 780 Nm ở ngay vòng tua máy 1.500 vòng/phút.

Năm 2017, mẫu siêu xe mui trần Jaguar F-Type R Convertible cũng được cho là đã về tay người đẹp này với giá trên dưới 12,6 tỷ đồng.

Đàm Vĩnh Hưng cũng nổi tiếng là một sao Việt chăm chỉ tậu xe sang, trong đó đắt giá nhất có lẽ là một chiếc Rollys-Royce Ghost được mạ vàng ở một số chi tiết với giá trị có thể lên tới 40 tỷ đồng.

Bentley Flying Spur V8 được xem là chiếc xe sang nhất Lệ Quyên đang sở hữu. Chiếc xe này có thể được bán tại Việt Nam với giá khoảng 13 tỷ đồng. Xe được trang bị động cơ 4.0L, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 6.000 vòng/ phút và mô-men xoắn cực đại 660 Nm.

Tuấn Hưng có một chiếc xe Ferrari 488 GTB giá trị trên dưới 16 tỷ. Chiếc xe này từng tham gia vào hành trình siêu xe Car & Passion 2018.

So với các đàn anh, đàn chị, Sơn Tùng dường như lại khá “giản dị” với một chiếc Range Rover Evoque màu đỏ với giá khoảng 3 tỷ đồng

Tháng 4 năm 2017, Ngọc Trinh bất ngờ chia sẻ về việc cô sẽ “tậu” chiếc Mercedes-Maybach S500. Đây là chiếc xe được trang bị động cơ V8, tăng áp kép dung tích 4,6 lít có thể sản sinh công suất tối đa 455 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm cùng với đó là hộp số tự động 9G-Tronic. Với những thông số này, nhà sản xuất cho biết Mercedes-Maybach S500 chỉ cần 5 giây để tăng tốc thành công từ 0 km/h đến 100 km/h cùng tốc độ tối đa đạt 125 km/h. Đây là chiếc xe giá trị cao nhất cô từng sử hữu. Xe có giá bán tại Việt Nam dao động trong khoảng từ 10 tỷ đồng đến 12 tỷ đồng.

Maserati Ghibli S Q4 có giá trị gần 7 tỷ được Hồ Ngọc Hà mua năm 2017.

Anh hai Lam Trường có một chiếc Ferrari 458 Italia đời 2009 màu trắng anh từng mua với giá trên dưới 6 tỷ. Trong đám cưới của mình, Lam Trường từng dùng một chiếc Rolls Royce 33 tỷ nhưng không rõ có phải xe của anh không.

Thu Minh được ông xã tặng chiếc Mercedes-Benz S-Class giá 7 tỷ này vào cuối năm 2013.

Đông Nhi được cho là đang sử dụng chiếc siêu xe Audi R7 Plus 2016 có giá trị lên tới trên dưới 13 tỷ ở thời điểm “tậu” về.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất