Công Nghệ

Samsung xác nhận ba điểm nhấn sẽ có trên bộ đôi Samsung Galaxy S10 và S10+ sắp ra mắt

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Sau rất nhiều rò rỉ, có lẽ Samsung cũng đã cảm thấy đến lúc để xác nhận một số tính năng trên bộ đôi smartphone được chờ đón của mình.

Chỉ còn vài ngày nữa, Samsung Galaxy S10 và S10+ sẽ chính thức được Samsung đưa lên kệ. Bên cạnh rất nhiều tin đồn rò rỉ thời gian gần đây, Samsung mới đây cũng đã hé lộ ba điểm nhấn chính sẽ có trên những chiếc điện thoại của mình ra mắt thời gian tới.

Cảm biến vân tay tích hợp bên trong màn hình

Đúng như tin đồn trước đó, Samsung Galaxy S10 sẽ được trang bị cảm biến vân tay được tích hợp trực tiếp bên trong màn hình. Cụ thể, video được Samsung đăng tải còn nêu rõ chiếc điện thoại này sẽ sử dụng công nghệ “siêu âm.” Theo đánh giá của một số trang công nghệ, công nghệ này sẽ mang lại tốc độ đọc vân tay nhanh và chính xác hơn so với những công nghệ hiện có trên các dòng Android khác.

Tính năng chia sẻ pin không dây

Bên cạnh tính năng cảm biến vân tay tích hợp bên trong màn hình, những đoạn video giới thiệu của Samsung còn cho biết pin và camera cũng sẽ là những điểm nhấn trên S10 và S10+. Theo đó, bộ đôi này sẽ có tính năng chia sẻ pin không dây. Hiểu một cách đơn giản, chiếc điện thoại (mặt lưng) có thể đóng vai trò như một đế sạc không dây cho một thiết bị khác có hỗ trợ sạc không dây. Dù vậy, hiện chưa rõ tính hiệu quả và tốc độ của tính năng này.

Camera trước có chống rung quang học và quay video 4K

Camera trước trên Samsung Galaxy S10 và S10+ có thể sẽ có khả năng chống rung quang học, trong khi đó camera sau có khả năng quay video độ phân giải 4K chống rung.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất