Công Nghệ

Samsung trình làng 3 video giới thiệu những tính năng độc nhất dành riêng cho Galaxy S8

NPQM
Chia sẻ

Nếu những ai chưa biết rõ thì Galaxy S8 thừa hưởng rất nhiều sự quan tâm cũng như ưu ái riêng từ Samsung mà không phải thế hệ thiết bị ra mắt gần nào cũng có được.

Chỉ vài giờ nữa là Galaxy Note 8 được giới thiệu chính thức trong sự kiện Unpacked của Samsung tại New York nhưng công ty công nghệ xứ Hàn lại vừa chia sẻ lên kênh YouTube của riêng mình 3 video mới quảng bá về những tính năng độc nhất vô nhị chỉ dành cho Galaxy S8. Do đến nay, Bixby đã được hoàn thiện hơn và đến tay thị phần người dùng ở hơn 200 quốc gia, vì thế Bixby Vision được dành cho tâm điểm xuất hiện ở 1 trong 3 video này cũng là điều dễ hiểu. Bên cạnh đó, 2 video còn lại nói về thế mạnh đột phá của camera trên Galaxy S8.

Trước đó, Bixby không hẳn là nhận được nhiều sự hưởng ứng và ưa chuộng lắm, kể cả khi đến với thị trường lớn như Mỹ vào tháng trước. Cho nên, Samsung đã dành sự ưu ái cho Bixby Vision để có thể nói lên được hết công dụng của nó cùng khả năng nhận diện đồ vật, sản phẩm, dấu hiệu… nhằm thuyết phục người dùng. Mọi thứ bạn phải làm chỉ là hướng camera về phía đối tượng và để phần còn lại cho S8 và Bixby:

Galaxy S8: Bixby Vision - Search

Tiếp theo là Food Mode - một trong những thiết lập camera trên S8 dành cho những tín đồ “sống ảo” với những bộ sưu tập ảnh đồ ăn đẹp mắt trên trang cá nhân của mình:

Galaxy S8: Food Mode

Cuối cùng, Fast Auto Mode là cái tên sáng giá cuối cùng Samsung muốn giới thiệu đến người dùng trên toàn cầu. Công ty cho biết họ thấu hiểu sự khó chịu của mỗi người khi muốn chụp lại một khoảnh khắc nhanh nhưng máy lại phải mất tới vài giây để hoàn thành công đoạn khởi động, lấy nét và chụp xong. Do đó, tính năng lấy nét nhanh đột phá của Galaxy S8 như video diễn tả dưới đây sẽ là vị cứu tinh không thể tuyệt hơn khi chỉ cần bấm nút là ra sản phẩm:

Galaxy S8: Fast Auto Focus

Dành cho những ai chưa biết, Galaxy S8 và S8+ vẫn là những cái tên đứng đầu sức mạnh của làng smartphone Android, nổi bật với màn hình tử 5,8 inch Super AMOLED Infinity Display, bộ vi xử lý Snapdragon 835, 4GB RAM, 64GB bộ nhớ mặc định, camera sau 12MP khẩu độ f/1.7, dung lượng pin 3.000 mAh và chạy trên hệ điều hành Android 7.0.

Chia sẻ

Bài viết

NPQM

Tin mới nhất