Công Nghệ

Samsung tham vọng bán 500.000 máy Galaxy Fold cho tới đầu năm sau

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Tại hầu hết các thị trường Galaxy Fold đã mở bán, chiếc điện thoại đắt đỏ này chỉ ra mắt dưới dạng phiên bản giới hạn.

Yonhap News mới đây dẫn lời nguồn tin từ ngành công nghiệp cho biết Samsung đang lên kế hoạch ra mắt chiếc Samsung Galaxy Fold tại một số thị trường mới, bao gồm Brazil, New Zealand và Chile, khi chiếc điện thoại màn hình deo, gấp mở được đầu tiên của hãng này nhận được phản hồi tích cực từ thị trường nhiều hơn kì vọng.

Samsung Galaxy Fold là điện thoại màn hình dẻo đầu tiên ra mắt rộng rãi trên thế giới, trong bối cảnh Huawei cùng chiếc Huawei Mate X gặp nhiều khó khăn vì thương chiến Mỹ - Trung. (Ảnh: AndroidCentral)

Cũng theo nguồn tin này, ông lớn công nghệ Hàn Quốc có hể sẽ bán ra Samsung Galaxy Fold ở tổng cộng 30 thị trường cho tới thời điểm tháng 2 năm sau. Dù vậy, thực tế, Samsung Galaxy Fold ở thời điểm hiện tại đã bán ra ở 29 thị trường, trong đó có Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Pháp và cả Việt Nam. Đến đầu năm tới, Samsung kì vọng bán được 500.000 máy điện thoại này.

Tuần trước, Samsung Galaxy Fold chính thức được ra mắt tại Việt Nam với mức giá tới 50 triệu đồng. Theo thông tin từ Samsung, chiếc Galaxy Fold sẽ chỉ được bán tại Việt Nam dưới hình thức giới hạn số lượng máy. Thực tế, nhà sản xuất smartphone lớn nhất hành tinh cho biết tại Việt Nam, chiếc điện thoại nói trên đã “cháy hàng” chỉ sau khoảng thời gian 6 giờ mở bán.

Với giá bán cao và nhiều giới hạn về công nghệ khiến người dùng nghi ngại về độ bền của màn hình gập, Samsung Galaxy Fold nói riêng và những chiếc smartphone màn hình dẻo khác nói chung không dành cho thị trường đại trà, ít nhất là ở thời điểm hiện tại. (Ảnh: TechCrunch)

Điểm độc đáo nhất trên chiếc Samsung Galaxy Fold nằm ở việc nó có màn hình có thể gấp, mở được. Ở chế độ mở hoàn toàn, chiếc điện thoại này có thể mang đến cho người dùng diện tích sử dụng lên tới 7,3 inch, cùng với đó là một màn hình thứ cấp kích thước 4,6 inch. Một số thông số khác cũng có trên chiếc điện thoại này bao gồm chip Snapdragon 855, RAM 12 GB, bộ nhớ trong 512 GB, pin 4.380 mAh, cụm ba camera sau 12 MP + 12 MP + 16 MP và cụm camera trước 12 MP + 16 MP.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất