Công Nghệ

Samsung sẽ ra mắt smartphone màn hình dẻo 'giá thấp' vào năm sau

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Giá thành của chiếc smartphone kế nhiệm Samsung Galaxy Fold có thể chỉ còn khoảng một nửa so với giá bán phiên bản hiện tại.

Chiếc smartphone có màn hình dẻo kế nhiệm Galaxy Fold có thể chỉ có giá dao động trong khoảng 1.000 USD, theo một báo cáo từ Hàn Quốc. Nếu thông tin này chính xác, chiếc máy nói trên chỉ có giá bằng một nửa phiên bản Galaxy Fold hiện tại và thậm chí còn rẻ hơn chiếc Motorola RAZR với giá 1.500 USD. Cũng theo báo cáo này, chiếc điện thoại kế nhiệm Galaxy Fold hiện vẫn chưa được Samsung “chốt” tên gọi và có thể trình làng ngay vào tháng 2 năm tới cùng thế hệ Galaxy S tiếp theo.

Samsung Galaxy Fold mới đây cũng đã được bán ra ở Việt Nam. (Ảnh: CNET)

Bên cạnh đó, Korea Herald cho biết thế hệ Galaxy Fold tiếp theo sẽ có thiết kế gập theo dạng vỏ sò, tức là tương tự chiếc Motorola RAZR vừa được trình làng cách đây ít lâu. Ở Hàn Quốc, Samsung có thể sẽ bán máy với giá 1 triệu won, tương đương khoảng 840 USD. Song ở mỗi thị trường khác nhau thì mức giá của nó sẽ có nhiều sự điều chỉnh nhất định. Với tầm giá này, chiếc điện thoại màn hình dẻo của Samsung chỉ có mức giá thành tương đương những mẫu máy cao cấp như Samsung Galaxy S hay Galaxy Note.

Thế hệ điện thoại gập tiếp theo của Samsung có thể dùng cách tiếp cận tương tự Motorola RAZR. (Ảnh: CNET)

Ở thời điểm hiện tại, Samsung đang quan sát kĩ càng những phản ứng của thị trường dành cho chiếc Galaxy Fold. Samsung được cho là đã lên kế hoạch bán được 6 triệu máy điện thoại màn hình dẻo trong năm 2020 và tăng lên con số 2021. Đây thực sự là những con số táo bạo trong bối cảnh hãng này kì vọng chỉ bán được 500.000 máy Galaxy Fold. Dù vậy, với giá thành thấp hơn, nhu cầu cao hơn từ thị trường là hoàn toàn có cơ sở.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất