Công Nghệ

Samsung sẽ ra mắt hàng loạt smartphone 'bom tấn' đầu năm sau, có chiếc giá lên tới 1.800 USD

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Quý I năm 2019 sẽ là một khoảng thời gian cực kì bận rộn của Samsung.

Theo đó, công ty này được cho là đang lên kế hoạch ra mắt một số thiết bị cao cấp đáng chú ý, bao gồm chiếc smartphone màn hình dẻo đầu tiên cùng với đó là dòng máy Samsung Galaxy S10 hỗ trợ kết nối 5G.

Ở thời điểm hiện tại, thông tin chính thức về thời điểm ra mắt của những chiếc máy trên vẫn chưa được đưa ra. Dù vậy, truyền thông Hàn Quốc cho rằng chúng sẽ sớm xảy ra. Theo nguồn tin của Yonhap và The Korea Herald, Samsung sẽ bán ra chiếc điện thoại màn hình dẻo Galaxy F và Galaxy S10 chính thức vào tháng 3 năm tới, một thời gian ngắn sau khi chính thức công bố chúng tại sự kiện MWC 2019.

Điện thoại gập của Samsung được giới thiệu gần đây với lượng thông tin ít ỏi cùng thiết kế được giấu kĩ.

Trong một diễn biến khác, Samsung kì vọng sẽ sản xuất ít nhất một triệu thiết bị điện thoại màn hình dẻo trong năm 2019. Nguồn tin cho biết những chiếc điện thoại này có thể có giá bán lẻ khá cao, lên tới 1.800 USD. Phonearena nhận định mức giá cao này có thể khiến máy khó tiếp cận với phần lớn người dùng. Để so sánh, chiếc máy Samsung Galaxy Note9 có bộ nhớ trong cao nhất là 512 GB hiện cũng chỉ có giá 1.250 USD. Mặc dù gía cao nhưng Samsung Galaxy F cũng không có kết nối 5G.

Ảnh dựng mô phỏng thiết kế Samsung Galaxy S10.

Cùng lúc, Samsung Galaxy S10 trong năm tới có thể có nhiều điểm nhấn đáng chú ý, trong đó bao gồm thiết kế gần như không có viền màn hình nhờ cảm biến vân tay và camera trước được tích hợp bên dưới màn hình cùng ba camera sau.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất