Công Nghệ

Samsung sẽ ra mắt Galaxy J7+: Camera kép như Note 8, camera selfie 16MP, cấu hình mạnh mẽ

NPQM
Chia sẻ

Thông tin nóng hổi cho hay Samsung Galaxy J7+ là lựa chọn thay thế hoàn hảo cho tín đồ công nghệ đam mê thiết kế camera đột phá mà giá thành chỉ ở mức tầm trung.

Samsung sẽ chứng tỏ mình là thương hiệu nắm bắt tâm lý người dùng cực thấu đáo khi chuẩn bị ra mắt mẫu điện thoại tầm trung nhưng lại thừa hưởng cả đặc trưng camera kép đột phá mới chỉ xuất hiện trên các flagship hàng đầu hiện nay. Cụ thể, một nguồn tin từ Thái Lan cho biết công ty sẽ áp dụng cảm biến camera ISOCELL dùng cho camera kép lên các sản phẩm dành cho thị trường tầm trung.

Thiết bị được nói đến ở đây là Galaxy J7+, được cho là phiên bản nâng cấp cho chiếc J7 (2017). Chắc chắn mức giá sẽ lý tưởng hơn Galaxy Note 8 rất nhiều, và thông tin cũng cho biết thêm nó sẽ được nhắm đến thị trường Đông Nam Á là chủ yếu.

Cấu hình camera kép của Galaxy J7+ sẽ gồm camera 13MP (khẩu độ f/1.7) và camera còn lại 5MP (khẩu độ f/1.9). Đặc biệt, camera trước của máy lại được ưu ái cho độ phân giải tận 16MP, f/1.9 dành cho nhu cầu selfie mạnh mẽ.

Nói đến thiết kế phần cứng, Galaxy J7+ sẽ có màn hình 5,5 inch, độ phân giải FullHD, kim loại nguyên khối pin không tháo rời. Bộ vi xử lý của máy sẽ có xung nhịp 2,4 Ghz 8 lõi, 4GB RAM, bộ nhớ lưu trữ 32GB, cõ hỗ trợ thẻ microSD. Pin Galaxy J7+ sẽ có dung lượng 3000 mAh và hệ thống cài đặt sẵn là Android 7.1.1 Nougat. Trợ lý ảo Bixby cũng sẽ được tích hợp sẵn trên máy, và có 3 lựa chọn màu chính dành cho máy: Đen, hồng và vàng.

Ngày mở bán và giá thành vẫn chưa có manh mối gì liên quan, nhưng dự kiến nó sẽ là cơn sốt dành cho người dùng phổ thông vì sự hợp túi tiền vốn có của các sản phẩm cho thị trường tầm trung.

Chia sẻ

Bài viết

NPQM

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất