Công Nghệ

Samsung ra mắt Galaxy Note Fan Edition: Giá 13,99 triệu đồng, lên kệ 25/11

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Note Fan Edtion có thể được xem là một phiên bản Note tầm trung cho những người không có hầu bao quá rủng rỉnh.

Samsung hôm nay đã chính thức ra mắt chiếc Samsung Galaxy Note Fan Edition tại Việt Nam. Theo đó, Galaxy Note Fan Edition chính là một phiên bản biến thể của chiếc Samsung Galaxy Note7 trước đó đã được ông lớn công nghệ Hàn Quốc bán tại quê nhà. So với chiếc Galaxy Note8 hiện có giá lên tới 22,49 triệu đồng, Galaxy Note Fan Edition là một lựa chọn có mức giá dễ chịu hơn cho người dùng thích tận hưởng những trải nghiệm mà ông vua phablet của làng smartphone mang lại. Theo đó, chiếc máy này sẽ tới tay người dùng Việt với giá thành 13,99 triệu đồng.

Samsung Galaxy Note Fan Edition có màn hình cong tràn hai cạnh kích thước 5,7 inch độ phân giải Quad HD. Đây là thiết kế đặc trưng của Samsung suốt những năm gần đây.

Tương tự thiết bị tiền nhiệm, Samsusng Galaxy Note Fan Edition được trang bị thiết kế hai mặt kính cùng khung viền kim loại. Máy sở hữu tiêu chuẩn chống nước/ bụi IP68, áp dụng cho cả thân máy và chiếc bút S-Pen, điều này đồng nghĩa với việc bạn hoàn toàn có thể tương tác với chiếc máy cùng bút S-Pen ngay cả khi ngâm nước. Trong buổi ra mắt, đại diện Samsung cho biết Galaxy Note Fan Edition là “một món quà tri ân bất ngờ và thú vị” cho người hâm mộ dòng điện thoại này. Ông cũng nhận mạnh rằng chiếc điện thoại này chỉ được bán ra với “số lượng giới hạn”.

Bút S-Pen tiếp tục là một điểm cộng lớn của dòng Note với đầu bút nhỏ, thao tác nhanh, chính xác như bút thật cùng nhiều tính năng thông minh: dịch thuật nhanh Air Translate, phóng to - thu nhỏ Magnify, tại ảnh gif Smart Select…

Bên cạnh thiết kế cao cấp và bút S-Pen thông minh với nhiều tính năng độc quyền về phần mềm, Samsung Galaxy Note Fan Edition còn nổi bật với các tính năng bảo mật sử dụng sông nghệ sinh trắc học như cảm biến vân tay hay quét mổng mắt. Camera trên Note FE sử dụng công nghệ cảm biến ảnh kép Dual Pixel với camera sau 12 MP, khẩu độ F1.7 và camera trước 5MP, khẩu độ F1.7 được trang bị khả năng chống rung quang học, tự động lấy nét nhanh chóng cho chất lượng hình ảnh đẹp sắc nét kể cả trong điều kiện khó như thieus sáng.

Note Fan Edtion có thể được xem là một phiên bản Note tầm trung cho những người không có hầu bao quá rủng rỉnh.

Được biết, Samsung Galaxy Note Fan Edition sẽ chính thức lên kệ từ ngày 25 tháng 11 tới. Tuy nhiên người dùng quan tâm có thể đặt trước máy bắt đầu từ ngày 11 tháng 11.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất