Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Công nghệ số

Samsung khai trương tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 mới tại Việt Nam

Tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 mới của Samsung được mở rộng quy mô, được đầu tư nhiều về nhân sự và tiện ích công nghệ, dịch vụ.

Mới đây, Samsung vừa chính thức khai trương tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 tại Việt Nam tại tòa nhà Thăng Long, số 6 đường Thăng Long, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM.

Với tổng đài mới này, các khách hàng của Samsung ở Việt Nam giờ đây có thể liên hệ 24/7 để được tư vấn và hỗ trợ dịch vụ theo yêu cầu, thông qua các tiện ích thông minh.

Samsung

Tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 mới của Samsung được mở rộng quy mô, được đầu tư nhiều về nhân sự và tiện ích công nghệ, dịch vụ.

Theo Samsung Vina, việc hãng này mở trung tâm chăm sóc 24/7 có phần lý do đến từ việc số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ chăm sóc qua điện thoại tăng vọt về số lượng cuộc gọi đến.

Trung tâm chăm sóc khách hàng 24/7 mới của Samsung có diện tích hơn 1.000 m2 cùng 300 tổng đài viên phục vụ khách hàng và hỗ trợ tư vấn mọi dòng sản phẩm 24/7.

Tổng đài chăm sóc khách hàng mới này được bố trí các phòng lab, phòng ăn, phòng giải trí, phòng họp và phòng đào tạo, giúp tổng đài viên có môi trường làm việc. Ngoài ra, mỗi tổng đài viên còn được Samsung thiết kế những chương trình đào tạo chuyên sâu để am hiểu từng phân khúc sản phẩm để hỗ trợ khách hàng.

Thông qua tổng đài này, Samsung hy vọng chính mình sẽ là đơn vị trực tiếp hỗ trợ xử lý tất cả các vấn đề của người dùng thiết bị Samsung. Bên cạnh đó, gười tiêu dùng có thể trải nghiệm các hình thức hỗ trợ sửa chữa từ xa, chat trực tuyến hoặc được cung cấp các hướng dẫn chi tiết về sản phẩm mà mình đang sử dụng.

Tính đến thời điểm hiện tại, Samsung Việt Nam đã có 116 trung tâm chăm sóc khách hàng, trong đó có 16 trung tâm chăm sóc khách hàng cao cấp.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Duy Huỳnh

Được quan tâm

Tin mới nhất