Công Nghệ

Samsung Galaxy S9 đang gấp rút hoàn thiện, dự kiến sẽ ra mắt sớm 2 tháng để kịp thời đáp trả iPhone 8

NPQM
Chia sẻ

Xem ra cuộc chiến giữa 2 ông lớn công nghệ sẽ còn diễn ra gay gắt kéo dài hơn nhiều.

Bên cạnh sức nóng tỏa ra từ sự kiện ra mắt iPhone 8 sẽ diễn ra vào 12/9 tới đây, một thông tin nữa bắt nguồn từ Hàn Quốc đã bất ngờ cho biết Samsung đang gấp rút hoàn thiện mọi công đoạn dành hco sự ra đời của Galaxy S9, nhằm mục đích “ăn miếng trả miếng” ngay lập tức vào tháng 1 năm sau.

Nhiều nguồn tin xác thực đã cho hay Samsung Display se bắt đầu tiến hành giao đợt hàng vận chuyển công nghệ tấm nền màn hình OLED của S9 đến tác trụ sở vào ngay tháng 11 này - 2 tháng sớm hơn mọi năm - đồng nghĩ với nhiều ý kiến cho rằng thời điểm ra mắt cũng sẽ sớm hơn 2 tháng so với tầm tháng 3, tháng 4 truyền thống.

Concept Galaxy S9.

Họ cũng đưa tin thêm rằng các chi nhánh lắp ráp sẽ nhận được linh kiện màn hình đầu tiên, sau đó mới tới các bộ phận khác để ghép dần thành khung máy hoàn chỉnh. Việc nhìn lại S8 được ra mắt vào cuối tháng Ba trong khi lắp ráp vào tháng 1 đã khiến chi nhiều người có suy nghĩ rằng S9 sẽ được hé lộ sớm 2 tháng.

Đó cũng là quan điểm hoàn toàn có căn cứ, dựa trên lý thuyết rằng S9 sẽ là phiên bản củng cố thêm sức mạnh của S8 khi vẫn có kích thước tương tự, chau chuốt thêm thiết kế Infinity Display, cấu hình và tất nhiên là nâng cấp lên camera kép.

Chia sẻ

Bài viết

NPQM

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất